| 22-11-2016 | 09:25:44

“Ước mơ em” - Những yêu thương thầm lặng

Một tiết mục văn nghệ của các em học sinh ở lớp học tình thương phường Hiệp Thành gửi tặng các thầy, cô nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Đoàn phường Hiệp Thành (TP. Thủ Dầu Một) vừa tổ chức chương trình “Ước mơ em” lần thứ 3 với chủ đề “Những yêu thương thầm lặng” nhằm chào mừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, ghi nhận những công lao to lớn của các thầy, cô giáo trên địa bàn phường, các thầy cô giáo ở lớp học tình thương phường Hiệp Thành. Tại chương trình, các thầy, cô giáo và các đại biểu tham dự đã được nghe các thầy, cô giáo của lớp học tình thương phường Hiệp Thành chia sẻ những cảm xúc của mình khi trở thành những giáo viên của lớp học đặc biệt này; đồng thời được xem những tiết mục văn nghệ đầy xúc động thay lời tri ân đến những người lái đò nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Dịp này, UBND phường Hiệp Thành cũng đã biểu dương và tặng Kỷ niệm chương cho 7 giáo viên của lớp học tình thương phường; vận động các nhà hảo tâm tặng 10 xe đạp cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Tin, ảnh: HUỲNH THỦY

 

 

Chia sẻ