| 28-03-2022 | 15:05:00

“Vàng đỏ” giá nửa tỷ đồng chính thức có mặt tại Bình Dương, cơ hội trải nghiệm miễn phí cho người dân

Saffron hay còn gọi là nhụy hoa nghệ tây, vốn là một loại thảo dược quý của vùng đất Trung Đông huyền bí. Saffron đã được không ít các chuyên gia, y bác sĩ khẳng định có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như: giúp ngủ ngon, giảm stress, giảm các cơn đau thần kinh; điều hòa huyết áp; tăng đề kháng; bồi bổ cơ thể; điều hòa nội tiết & sinh lý;.... Chính những công dụng này nên dù mới chỉ du nhập về Việt Nam vài năm trở lại đây nhưng Saffron đã nhanh chóng trở thành một xu hướng chăm sóc sức khỏe mới được người dân trên cả nước ưa chuộng.


Saffron - nhụy hoa nghệ tây, một loại thảo dược giá trị của vùng đất Trung Đông

Công ty Saffron Việt Nam là đơn vị đầu tiên nhập khẩu Saffron chính hãng về Việt Nam. Đây hiện cũng đang là trung tâm phân phối Saffron lớn nhất cả nước hiện nay và là đơn vị độc quyền phân phối dòng Saffron SALAM 5 năm tuổi cao cấp nhất thế giới.

Sau hơn 4 năm hoạt động và phát triển, Saffron VIETNAM đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của mình - đưa Saffron trở thành một sản phẩm chăm sóc sức khỏe quốc dân và mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng. Nhờ đó Saffron VIETNAM vinh dự được nhận nhiều giải thưởng lớn như: Giải thưởng Sản phẩm Vàng vì Sức khỏe Cộng đồng; Thương hiệu uy tín chất lượng ASEAN; Top 20 thương hiệu nổi tiếng đất Việt; Top 10 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tân năm 2021; Nhà phân phối xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á…. Hiện nay Saffron VIETNAM có 45 showroom tại 30 tỉnh thành phố và hàng nghìn điểm bán lớn nhỏ trên toàn quốc.


Nhờ những đóng góp và giá trị mang lại cho cộng đồng, Saffron VIETNAM vinh dự được trao tặng nhiều giải thưởng lớn

Showroom Saffron chính hãng đầu tiên tại Bình Dương

Tiếp nối những kết quả đạt được trong thời gian qua ngày 29/3 tới đây Showroom đầu tiên của Saffron VIETNAM tại Bình Dương sẽ chính thức được khai trương và đi vào hoạt động để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân trên địa bàn. Điều này cũng giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng vốn đã rất nổi tiếng và được ưa chuộng trên toàn thế giới.


Các sản phẩm của Saffron VIETNAM được nhiều người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn

Showroom Bình Dương cũng là nơi phân phối dòng Saffron SALAM 5 năm tuổi quý hiếm, vốn nổi tiếng với mức giá lên tới gần nửa tỷ đồng/kg.

Nhân dịp khai trương, showroom sẽ áp dụng nhiều chương trình ưu đãi:

- Tặng quà giá trị (Saffron cao cấp, trà hoa, bình nước thủy tinh chịu nhiệt, kem dưỡng da, Serum có chiết xuất từ tinh chất Saffron,....);

- Giảm giá 10% toàn bộ sản phẩm;

- Dùng thử “vàng đỏ” Trung Đông miễn phí;....

- Cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác áp dụng trong tuần lễ khai trương từ ngày 29/03/2022 - hết ngày 05/04/2022


Giảm giá sốc toàn bộ sản phẩm trong tuần lễ khai trương

Showroom Saffron VIETNAM chi nhánh Bình Dương sẽ là địa chỉ uy tín, tin cậy để người dân mua các sản phẩm Saffron chính hãng từ Iran cũng như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp khác như: dòng mật ong ngâm Saffron và dược liệu quý (đông trùng hạ thảo, tinh bột nghệ,....), dược mỹ phẩm từ tinh chất Saffron, nước uống đẹp da collagen Saffron,....

• Địa chỉ showroom: số 520 Cách Mạng Tháng 8, phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

• SĐT liên hệ: 0975150525

• Fanpage: Saffron Việt Nam – Showroom Bình Dương

 

Chia sẻ