| 09-10-2024 | 20:47:35

Vĩ Hào tỏa sáng, Đội tuyển Việt Nam thắng ngược Nam Định 3-2

(BDO) Cú đúp bàn thắng của tiền đạo Bùi Vĩ Hào đã giúp cho Đội tuyển (ĐT) Việt Nam ngược dòng đánh bại Nam Định với tỷ số 3-2 trong trận đấu giao hữu vừa mới kết thúc chiều nay (9-10) trên sân Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Tiền đạo Bùi Vĩ Hào toả sáng giúp ĐT Việt Nam thắng Nam Định 3-2

Mặc dù chỉ là trận đấu tập, chuẩn bị cho trận giao hữu với Ấn Độ diễn ra vào ngày 12-10 nằm trong chuỗi trận FIFA Days tháng 10 nhưng vì muốn có sự riêng tư nên trận đấu đã diễn ra theo yêu cầu đá kín từ HLV Kim Sang-sik.

Theo đó, cả ĐT Việt Nam và Nam Định đều đã dùng hai đội hình khác nhau trong cả hai hiệp đấu. Trong đó, đội bóng thành Nam thi đấu hiệp 1 với đội hình đá AFC Champions League Two gồm toàn bộ cầu thủ ngoại và thi đấu hiệp 2 với đội hình V.League gồm 3 ngoại binh. 

Lịch giao hữu FIFA Days tháng 10 của ĐT Việt Nam gặp Ấn Độ

Trong trận đấu này, tiền vệ Thái Sơn là người mở tỷ số 1-0 cho ĐT Việt Nam. Nhưng ngay sau đó, bộ đôi Mota và Lucas liên tiếp lập công giúp Nam Định ngược dòng dẫn lại 2-1 trong 45 phút đầu tiên. 

Bước sang hiệp 2, sự toả sáng của tiền đạo thuộc biên chế Becamex Bình Dương là Bùi Vĩ Hào, với cú đúp bàn thắng vào lưới Nam Định đã giúp ĐT Việt Nam ngược dòng đánh bại đối thủ 3-2. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này.

Chiều mai (10-10), ĐT Việt Nam có buổi tập cuối cùng tại sân Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Sau đó một ngày, đội sẽ di chuyển về Nam Định, chuẩn bị cho trận đấu với Ấn Độ vào lúc 18 giờ ngày 12-10.

THÁI HẢI

Chia sẻ