| 02-01-2020 | 15:44:07

Viện KSND tỉnh: Hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu nghiệp vụ của ngành

(BDO) Sáng 2-1, Viện KSND tỉnh tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020. Tham dự hội nghị có ông Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng Viện KSND Tối cao; ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành trong tỉnh.


Ông Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng Viện KSND Tối cao và ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh trao cờ thi đua của Chính phủ cho đại diện Viện KSND tỉnh Bình Dương

Báo cáo của Viện KSND tỉnh cho biết, trong năm 2019 dù số vụ việc thụ lý nhiều nhưng cán bộ, kiểm sát viên Viện Kiểm sát hai cấp trong tỉnh đã phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ. Cụ thể, thực hiện tốt và hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu nghiệp vụ của ngành. Quan hệ phối hợp giữa các cơ quan tiến hành tố tụng tiếp tục được duy trì có hiệu quả, luôn giữ tốt mối quan hệ phối hợp với các ngành hữu quan trên địa bàn tỉnh. Công tác kiểm sát việc giải quyết các vụ án hành chính, các vụ việc dân sự, kinh doanh thương mại, lao động được tăng cường, hiệu quả hơn; kiểm sát việc tạm giữ, tạm giam, thi hành án hình sự, thi hành án dân sự có nhiều chuyển biến tích cực, góp phần quan trọng bảo đảm hoạt động tư pháp tuân thủ pháp luật, bảo đảm quyền con người, quyền công dân được tôn trọng.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng Viện KSND Tối cao biểu dương những thành tích mà Viện KSND tỉnh Bình Dương đã đạt được trong năm 2019. Ông Trần Công Phàn đề nghị trong năm 2020, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND và các ban, ngành, đoàn thể tiếp tục quan tâm đến hoạt động của ngành KSND tỉnh, từ đó có những chỉ đạo, hỗ trợ kịp thời để ngành KSND tỉnh tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Dịp này, Viện KSND tỉnh đã vinh dự nhận cờ thi đua của Chính phủ vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2019. Viện KSND Tối cao cũng trao cờ thi đua dẫn đầu ngành KSND năm 2019 cho 4 tập thể trực thuộc Viện KSND tỉnh.

TÂM TRANG

Chia sẻ