| 04-02-2021 | 08:31:20

Vietcombank Bình Dương tặng quà tết cho đối tượng khó khăn

 Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) đã đến thăm, tặng quà tết cho 140 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Tân An, TP Thủ Dầu Một, phường Bình Nhâm, TP Thuận An, mỗi phần quà trị giá tiền mặt 500.000 đồng. Lãnh đạo Vietcombank Bình Dương cũng đã đến thăm, chúc tết và trao tặng quà với tổng giá trị 40 triệu đồng cho Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh tại xã An Sơn, TP Thuận An.

 Đại diện Vietcombank Bình Dương trao bảng tượng trưng quà tết cho Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh tại xã An Sơn, TP.Thuận An

Ông Nguyễn Thái Minh Quang, Giám đốc Vietcombank Bình Dương, cho biết đây là một trong những hoạt động an sinh xã hội được chi nhánh duy trì trong nhiều năm qua. Hoạt động thăm, chúc tết, tặng quà cho người già, trẻ em và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ tích cực từ tập thể cán bộ, công nhân viên Vietcombank Bình Dương. Qua đó mong muốn mang đến cho những đối tượng khó khăn một mùa xuân thật ấm áp, đầy đủ hơn.

MINH DUY

Chia sẻ