| 27-06-2021 | 21:35:13

Vinamilk ủng hộ 20 tỉ đồng phòng, chống Covid-19

(BDO) Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa chính thức khởi động chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” với kỳ vọng góp phần lan tỏa thông điệp về sức khỏe và lối sống khỏe mạnh. Chiến dịch hướng tới cộng đồng lần này của Vinamilk được tổ chức với mục tiêu góp phần chung tay phòng, chống dịch Covid-19.

 Cán bộ, nhân viên Vinamilk hưởng ứng chiến dịch hướng tới cộng đồng “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” công ty đưa ra.

Đại diện Vinamilk cho biết, dịp này công ty đã trích ra 20 tỉ đồng để tham gia hưởng ứng công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Trong số này, 10 tỉ đồng góp vào quỹ mua vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em từ 12-18 tuổi (trao cho Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội); trao tặng 1 triệu sản phẩm sữa để chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 3.000 phần quà là sản phẩm dinh dưỡng đến con, em, người thân của các y, bác sĩ, cán bộ y tế đang tạm xa gia đình để làm nhiệm vụ nơi tuyến đầu; tiếp sức dinh dưỡng cho hơn 10.000 cán bộ y tế tuyến đầu tại hơn 50 bệnh viện trên cả nước…

Qua chiến dịch hướng tới cộng đồng lần này, Vinamilk mong muốn lan tỏa thông điệp về lối sống khỏe mạnh, dinh dưỡng lành mạnh, tinh thần tích cực và cùng nhau chia sẻ các giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Tin, ảnh: Đình Thắng

Chia sẻ