| 21-09-2024 | 05:43:11

Vòng 2 LPBANK V.League 2024-2025, Becamex Bình Dương - Hải Phòng: Hy vọng một chiến thắng trên sân nhà

Chiều nay, lúc 18 giờ, Becamex Bình Dương (B.BD) tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà Gò Đậu. Sau chiến thắng đầu tay trước Đông Á Thanh Hóa ở vòng 1, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đang hướng đến kết quả tương tự tiếp theo khi được chơi trên sân nhà trong trận đấu đầu tiên ở mùa giải 2024-2025.

Trở về sân nhà sau chiến thắng đầu tay ở mùa giải mới, đội chủ sân Gò Đậu đang có tinh thần khá tốt để tiếp đón Hải Phòng. Đầu xuôi, đuôi lọt, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đang có tâm lý thoải mái để hướng đến trận đấu đầu tiên trên sân nhà với kết quả thuận lợi nhất. Dù biết, đối thủ ở vòng 2 là Hải Phòng không phải dễ dàng, nhưng với khí thế đang có sẵn, cùng lợi thế được chơi trên sân nhà, người hâm mộ đất Thủ có quyền tin vào một chiến thắng tiếp theo của Tiến Linh và đồng đội.

B.BD hướng đến kết quả tốt tiếp theo ngay trên sân nhà

Tại mùa giải vừa qua, trên sân Gò Đậu, B.BD đã có được chiến thắng sát nút 1-0 trước Hải Phòng. Kết quả này giúp cho đội bóng đất Thủ vươn lên giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng hơn 10 vòng đấu. Hiện tại, sau chiến thắng 1-0 trước Đông Á Thanh Hóa, B.BD đang có được 3 điểm và xếp thứ 2 sau HAGL vì thua hiệu số bàn thắng bại. Ở vòng này, nếu thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đánh bại Hải Phòng, trên sân Pleiku HAGL không thể vượt qua SLNA, B.BD nhiều khả năng sẽ chiếm lấy vị trí số 1 trên bảng xếp hạng tạm thời.

Trong trận đấu chiều nay, HLV Hoàng Anh Tuấn có trong tay lực lượng mạnh nhất, không có cầu thủ nào vắng mặt đáng tiếc vì chấn thương, hoặc thẻ phạt. Ở bên kia chiến tuyến, HLV Chu Đình Nghiêm cũng có được lực lượng mạnh nhất của mình.

Hy vọng, với khởi đầu suôn sẻ, đội chủ sân Gò Đậu sẽ tiếp tục có được kết quả thuận lợi trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà tại LPbank V.League 2024-2025.

THÁI HẢI

Chia sẻ