| 23-05-2016 | 09:09:11

Vui ca mừng thành công “Ngày hội non sông”

Chào mừng thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, nhiều nơi trên địa bàn tỉnh tổ chức các hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc và vui tươi.

Tối 22-5, tại Trung tâm Văn hóa - Điện nh tỉnh đã diễn ra chương trình nghệ thuật “Ngày hội non sông”. Với tinh thần phn khởi sau khi tham gia bầu chọn những người có tài có đức, xứng đáng đại diện cho các tầng lớp nhân dân tham gia vào Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cp, đông đo cử tri địa phương đã códịp thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc và ý nghĩa. Chương trình gồm những bài hát cổ vũ, động viên cử tri đi bầu cử như: Cùng nhau đi bầu, Ngày hội non sông, Lá phiếu của niềm tin… Xen kẽ vào đólà những giai điệu vui tươi đầy thào như: Đảng đã cho tôi sáng mắt sáng lòng, Đất nước tình yêu, Xinh tươi Việt Nam, Quê hương tình yêu và tuổi trẻ, Đất nước trọn niềm vui

 Đội Thông tin lưu động xã An Sơn với tiểu phẩm tham gia Hội thi Thông tin lưu động TX.Thuận An năm 2016 

Với những lời ca và điệu múa sôi động, chương trình đã góp phần phn ánh không khí tưng bừng của toàn dân sau khi thc hiện quyền và nghĩa vụ cao ccủa mình trong ngày hội trọng đại của dân tộc. Qua đó, ca ngợi những đóng góp của Quốc hội vì snghiệp gii phóng dân tộc, vì một Việt Nam dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh. Bên cạnh chương trình nghệ thuật “Ngày hội non sông”, khán gicòn có dịp trở về quá khứ theo dõi những mốc son lịch sử trong suốt chiều dài 65 năm của Quốc hội Việt Nam qua những hình nh triển lãm tuyên truyền bầu cử Quốc hội và HĐND các cp từ khóa I đến khóa XIII, tại tiền snh của Trung tâm Văn hóa - Điện nh tỉnh.

Hòa trong không khí tưng bừng của Đng, toàn quân và toàn dân trước sthành công của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cp nhiệm kỳ 2016-2021, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao (VHTT-TT) TP.Thủ Dầu Một sẽ tổ chức chương trình văn nghệ vào tối 23-5. Chương trình sẽ diễn ra tại đường Nguyễn Du (phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) với stham gia biểu diễn của Đội văn nghệ quần chúng và các cộng tác viên của Trung tâm VHTT-TT TP.Thủ Dầu Một. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến khán ginhững phút giây thưởng thức âm nhạc thật ý nghĩa với những bài hát ca ngợi truyền thống cách mạng của dân tộc ta và những tiết mục vui tươi sôi nổi của những bài hát trẻ trung sôi động.

Trước đó, hòa chung không khí tuyên truyền cho bầu cử, tại qung trường 30-4 (TX.Bến Cát) luôn rộn ràng với các hội diễn, hội thi để mọi người nhận thức rõ ràng trách nhiệm của mình. Hội thi đã thu hút schú ý của nhiều người có thể kể đến là “Thanh niên Bến Cát đồng hành cùng cuộc bầu cử Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cp nhiệm kỳ 2016-2021”.

Hội thi có 8 đội đến từ 8 xã, phường trên địa bàn TX.Bến Cát cùng tham dtrong 3 phần thi hết sức sôi nổi như: Ai nhanh hơn, tiểu phẩm “Tôi là tuyên truyền viên” và cổ động viên xuất sắc. Mỗi phần đều mang lại ý nghĩa khác nhau tạo hiệu ứng mạnh mẽ trong việc giúp mọi người hiểu hơn trách nhiệm của mình trong việc chọn người đại biểu của nhân dân, vì nhân dân. Chị Nguyễn Thị Hạnh, phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát chia sẻ: “Hình nh TX.Bến Cát vừa đón nhận Huân chương Lao động hạng II được công chiếu rộng rãi tại màn hình qung trường trong những ngày qua làm cho mọi người luôn phn khởi. Và tiếp theo là tuyên truyền bầu cử cũng khá bài bn bằng các hội thi làm mọi người ai cũng chú ý và hiểu thêm trách nhiệm của mình…”.

MINH HIẾU - SONG ANH

Chia sẻ