| 31-12-2016 | 09:00:33

Vui chơi Tết Dương lịch

Tết Dương lịch năm nay, người dân được nghỉ 3 ngày, vì vậy, nhiều gia đình xem đây là dịp để “xách ba lô lên và đi” đến những miền đất mới. Không chỉ “hướng ngoại”, nhiều gia đình, nhóm bạn chọn cho mình những điểm đến trong tỉnh để được hưởng không khí trong lành, thưởng thức ẩm thực…

Đối với du lịch trong tỉnh, điểm đến lý tưởng được người dân lựa chọn đó là Khu du lịch Đại Nam. Do đó, nhiều gia đình đã lên kế hoạch để đến Đại Nam vui chơi. Đón lượng khách đến với mình, ngày 31-12-2016, Đại Nam có Giải đấu Roller Sports TP.Hồ Chí Minh mở rộng năm 2016 tại sân Mini Track và biểu diễn mô tô tại Khu mua sắm & ẩm thực Đại Nam; ngày 1-1- 2017, những màn thi đấu kịch tính đến từ cuộc thi “Ngày hội kỹ năng lái xe - Gym on the Bikes” và “Thi đấu giao hữu Đại Nam Mini GP” lần 1 năm 2017 diễn ra tại đường đua Mini Track. Bên cạnh đó, cửa hàng kem tự chọn vừa được đưa vào phục vụ nằm giữa vườn hoa anh đào Nhật Bản xinh đẹp sẽ tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn để bạn tha hồ check in, selfie… Tạo không khí Giáng sinh và đón chào năm mới ấm cúng, vui tươi cho khách hàng, Aeon mall Bình Dương đã trang trí đẹp mắt với cây thông Noel, nhà tuyết, đầu tư ngựa nhún… Ngoài ra, các cửa hàng phục vụ ăn uống, siêu thị, mua sắm trong Aeon mall cũng giảm giá để phục vụ “thượng đế” của mình.

Các rạp chiếu phim trong tỉnh như CGV, Lotte cinema, Empire Bình Dương… cũng liên tục chiếu những bộ phim hay, vui nhộn như: Chờ em đến ngày mai, Đấu trường âm nhạc, Vệ sĩ Sài Gòn, Ba vợ cưới vợ ba, Biệt đội mãnh hổ… Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho các gia đình, bạn bè họp mặt, vui chơi để có tinh thần sảng khoái chuẩn bị đón năm mới Đinh Dậu 2017 đầy may mắn, thành công. Ngoài ra, các điểm di tích lịch sử, di tích văn hóa trong tỉnh vào những ngày nghỉ Tết Dương lịch sẽ liên tục mở cửa phục vụ nhu cầu tìm hiểu lịch sử đất, con người Bình Dương qua các cuộc kháng chiến, cũng như tìm đến nơi cắm trại xanh, trong lành. 

T.LÝ

Chia sẻ