| 04-09-2021 | 12:45:48

Xuất quân đội hình cán bộ, đảng viên, người lao động tham gia phòng, chống dịch khối ngân hàng, doanh nghiệp

Sáng 4-9, Đảng bộ Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức lễ xuất quân đội hình cán bộ, đảng viên, người lao động tham gia phòng, chống dịch. Đến dự lễ xuất quân có ông Phạm Văn Chánh, Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa biểu dương tình thần xung kích của các tình nguyện viên đội hình cán bộ, đảng viên, người lao động tham gia phòng, chống dịch. 

Đội hình cán bộ, đảng viên, người lao động của Đảng bộ Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tham gia phòng, chống dịch Covid 19 đợt này gồm 199 cán bộ, đảng viên, người lao động tại các đơn vị ngân hàng và doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh. Các tình nguyện viên được phân bổ tiếp sức cho 11 địa phương “khóa chặt, đông cứng” của TP.Thuận An và TX.Tân Uyên. Trong đó, TP.Thuận An được phân bổ 58 người, TX.Tân Uyên được phân bỏ 141 người. Các tình nguyện viên sẽ thực hiện công việc như: Hỗ trợ việc tiêm vắc xin, boc tách F0 ra khỏi cộng đồng, thống kê, rà soát trao quà, tiền hỗ trợ theo chính sách…

Phát biểu tại lễ xuất quân, ông Nguyễn Văn Lộc đã biểu dương tinh thần xung kích, tình nguyện của cán bộ, đảng viên, người lao động Đảng bộ Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Ông Lộc cũng lưu ý các tình nguyện viên nâng cao ý thức tự bảo vệ sức khỏe cho mình trong quá trình tham gia phòng, chống dịch ở địa phương. Với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, các tình nguyện viên cần quyết tâm, chung sức, đồng lòng, góp sức để Bình Dương sớm trở lại trạng thái bình thường mới.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ