| 19-11-2015 | 16:32:28

Ban Tôn giáo tỉnh: Thăm và chúc mừng Trường Trung cấp Phật học Bình Dương

(BDO) Ngày 19-11, nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, Ban Tôn giáo tỉnh Bình Dương đã tổ chức đoàn đến thăm và chúc mừng Trường Trung cấp Phật học tỉnh Bình Dương. Đoàn do ông Trần Đức Thịnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh làm trưởng đoàn.


Ban Tôn giáo tỉnh tặng hoa chúc mừng Trường Trung cấp Phật học tỉnh Bình Dương

Thay mặt đoàn, ông Trần Đức Thịnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh Bình Dương đã thân mật nói chuyện với tăng ni sinh khóa III của trường, chúc mừng Ban Giám hiệu nhà trường và các vị giảng sư, các tăng ni sinh được nhiều sức khỏe, phấn đấu thi đua dạy tốt, học tốt để đào tạo được nhiều tăng tài cho giáo hội và xã hội. Đoàn đã trao tặng lẵng hoa tươi thắm và chuyển những lời chúc mừng tốt đẹp nhất của lãnh đạo tỉnh Bình Dương đến Ban Giám hiệu nhà trường.

Đại đức Thích Chơn Phát, thay mặt Ban Giám hiệu, các vị giảng sư và hơn 200 tăng ni sinh Trường Trung cấp Phật học tỉnh Bình Dương đã chân thành cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, Ban Tôn giáo tỉnh và bày tỏ mong muốn được chính quyền các cấp tiếp tục quan tâm giúp đỡ cho nhà trường trong chiêu sinh và tổ chức đào tạo khóa IV vào năm 2016 tới đây.

LÂM SANG

Chia sẻ