| 25-06-2021 | 11:05:26

Bắt đối tượng trộm nóng xe máy sau ít phút gây án

(BDO) Vào khoảng 19 giờ 42 phút tối 24-6, các thành viên Đội thanh niên tình nguyện giúp dân (TNTNGD) TP.Thủ Dầu Một nhận được tin báo từ quần chúng vừa xảy ra vụ trộm nóng xe gắn máy, loại wave anpha, biển kiểm soát 67L2-273.25 của một bị hại tại phường Thuận Giao, TP.Thuận An. Các thành viên của đội đã chia ra chốt chặn các hướng đi về TP.Thuận An, Đồng Nai, TX.Bến Cát và cầu Phú Cường (TP.Thủ Dầu Một), đồng thời phân công lực lượng đi trên đường chú ý rà soát các phương tiện có đặc điểm như bị hại miêu tả. 



Đối tượng cùng phương tiện là tang vật lúc bị bắt giữ

Đúng như nhận định, các thành viên Đội TNTNGD TPTDM đã đón lõng thành công đối tượng khi hắn phóng xe máy là tang vật vụ trộm với tốc độ cao trên đường Huỳnh Văn Cù, phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một tìm cách vượt qua cầu Phú Cường để trốn về Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh. Các thành viên đã truy đuổi, áp sát quật ngã, bắt giữ thành công đối tượng cùng phương tiện tang vật gây án chỉ sau hơn 10 phút tiếp nhận thông tin cần trợ giúp từ bị hại.

Thông tin ban đầu, đối tượng khai tên Nhữ Đình Quốc Tuấn, sinh năm 1998, hộ khẩu thường trú tại tỉnh Long An. 

Ngay trong đêm, đối tượng cùng phương tiện tang vật đã được bàn giao cho Công an phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, sau đó được di lý về Đội Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một để tiếp tục đấu tranh làm rõ.

Tin, ảnh: Chí Thanh

 

Chia sẻ