| 25-06-2024 | 11:07:33

Becamex Bình Dương - Bình Định: Chiến thắng dành tặng người hâm mộ

(BDO) Vào lúc 17 giờ chiều nay (25-6) trên sân Gò Đậu, Becamex Bình Dương (B.BD) tiếp đón Bình Định trong trận đấu thuộc vòng 25 V.League 2023-2024. Đây là trận đấu cuối cùng trên sân nhà mùa này của đội chủ sân Gò Đậu. Thế nên, thầy trò HLV Nguyễn Đức Cảnh hy vọng sẽ dành tặng món quà ý nghĩa cho người hâm mộ đất Thủ trong trận đấu này.


B.BD cần một chiến thắng để tri ân người hâm mộ. Ảnh: Ngọc Duyên

Ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Gò Đậu từng trở thành điểm tựa vững chắc cho B.BD. Những chiến thắng ấn tượng trước Nam Định, Hải Phòng hay Thanh Hóa giúp đội bóng đất Thủ bay cao, bay xa và chiếm lĩnh ngôi nhì bảng một cách thuyết phục. 

Thế nhưng, cú hãm phanh ở giai đoạn cuối mùa giải đã khiến cho cuộc đua vào Top 3 của B.BD bị ảnh hưởng và mất đi quyền tự quyết.

Tuy vậy, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào người hâm mộ đất Thủ vẫn luôn đồng hành cùng đội nhà. Dù Tiến Linh và đồng đội thắng hay thua, thành công hay thất bại, cổ động viên vẫn luôn có mặt đông đảo trên khán đài để tiếp lửa cho đội nhà. Họ vẫn luôn có niềm tin vào sự trở lại mạnh mẽ của “Chelsea Việt Nam” một thời.

Mặc dù không còn khả năng cạnh tranh vào Top 3, nhưng điều đó không có nghĩa các cầu thủ B.BD buông xuôi. Phía trước họ là trận đấu cuối cùng trên sân Gò Đậu mùa này. Một chiến thắng sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng người hâm mộ đất Thủ khi họ đã và luôn đồng hành cùng đội nhà trong suốt thời gian qua.


Tiến Linh và đồng đội cần đứng dậy mạnh mẽ sau những vấp ngã thời gian qua. Ảnh: Ngọc Duyên

Trong trận đấu chiều nay, HLV Nguyễn Đức Cảnh sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất. Tiền đạo ngoại binh Atshimene Charles trở lại sau khi hết hạn treo giò vì thẻ phạt. Đây chính là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của B.BD.

Ở những trận đấu vừa qua, sự thiếu vắng của Atshimene Charles đã khiến cho Tiến Linh thiếu đi người chia lửa quen thuộc trên hàng công của đội.

Vòng 25 diễn ra chiều nay, tất cả các trận đấu sẽ đồng loạt bắt đầu vào lúc 17 giờ nhằm bảo đảm tính công bằng cho cả cuộc đua vô địch và tránh suất play-off. Trong đó, hai trận đấu giữa Nam Định gặp Khánh Hòa và B.BD gặp Bình Định nhận được nhiều sự quan tâm. Bởi chỉ cần có được 1 điểm trước Khánh Hòa, Nam Định sẽ trở thành tân vương của mùa giải này sớm 1 vòng đấu.

Nếu Khánh Hòa đánh bại Nam Định và Bình Định vượt qua B.BD, cuộc chiến đến ngôi vương sẽ được quyết định ở vòng đấu 26, vòng đấu hạ màn.

THÁI HẢI

Chia sẻ