| 10-11-2011 | 00:00:00

Cả nước tích cực bầu chọn cho Vịnh Hạ Long

Những ngày cuối cùng của cuộc bầu chọn được đánh giá là “Thời gian vàng” để các tổ chức, cá nhân và bạn bè quốc tế dành tình cảm bằng những lá phiếu bình chọn cho Vịnh Hạ Long.

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức tại Việt Nam, Đại Công tước Luxembourg Henri và đoàn đại biểu cấp cao hoàng gia Luxembourg đã có chuyến thăm, làm việc tại Cố đô Huế. Tại đây, Đại Công tước và các thành viên trong đoàn đã có một hoạt động hết sức ý nghĩa: trực tiếp bầu cho Vịnh Hạ Long của Việt Nam trở thành kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

  

Còn tại Phú Yên, vào chiều 9-11, gần 300 cán bộ, chiến sĩ thuộc Bộ CHQS tỉnh đã tham gia bình chọn Vịnh Hạ Long là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới. Việc bầu chọn này là sự thể hiện trách nhiệm, lòng yêu nước, tình yêu biển đảo, quê hương của mỗi cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh Phú Yên.

Với thông điệp “Vì Tổ quốc Việt Nam thân yêu - Hãy vì một Hạ Long là kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới”, Trường Đại học Bạc Liêu đã tổ chức buổi vận động toàn thể cán bộ, giáo viên, sinh viên của trường bầu chọn cho Vịnh Hạ Long. Trước đó, nhà trường đã tổ chức nhiều lần bầu chọn cho Vịnh Hạ Long với hơn 5.000 lượt. Đa số các bạn sinh viên chưa có cơ hội được đến thăm Hạ Long, nhưng với niềm tự hào dân tộc và trách nhiệm của tuổi trẻ, họ đã tích cực hưởng ứng cuộc vận động này.

Còn ở điểm Cực nam của Tổ quốc - mũi Cà Mau, đến thời điểm này tất cả các trường học, cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh đã tổ chức cho học sinh, sinh viên, cán bộ, công nhân viên chức và người lao động đóng góp những lá phiếu để ủng hộ kỳ quan của đất nước. Tình cảm của người dân đất mũi cùng hàng triệu trái tim trên khắp mọi miền đất nước và của những người bạn quốc tế sẽ mang lại một niềm hy vọng lớn: Vịnh Hạ Long của Việt Nam sẽ trở thành Kỳ quan thiên nhiên mới của Thế giới.

Theo VTV

Chia sẻ