| 12-09-2016 | 09:40:34

Các hoạt động vui chơi và tặng quà trung thu cho các em

Ngày 10-9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà cho con em hội viên Hội Người mù tỉnh và Hội Người mù TX.Thuận An.

Tại Hội Người mù tỉnh, đoàn đã trao tặng 100 phần quà cho con em hội viên, người khuyết tật và hội viên Hội Người mù tỉnh. Tại TX.Thuận An, đoàn cũng đã trao tặng 100 phần quà cho con em hội viên Hội Người mù thị xã và con em người nghèo ở phường An Thạnh. Mỗi phần quà trị giá 200 ngàn đồng gồm bánh trung thu, lồng đèn và một balo. Số quà trên do Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động Công ty TNHH ắc quy GS Việt Nam (TX.Thuận An) ủng hộ và trao tặng.

* Sáng cùng ngày, tại Hội trường UBND phường Phú Lợi, thành phố Thủ Dầu Một, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức đoàn thăm, tặng quà trẻ em Câu lạc bộ “Trẻ em với phòng chống HIV/AIDS” trong phường Phú Lợi. Tại đây, 150 em là những đối tượng bị ảnh hưởng bởi HIV, trẻ con em nhập cư, trẻ em nghèo, lang thang sinh hoạt trong câu lạc bộ đã được tặng quà trung thu, trị giá 135.000 đồng. Được biết, nhân dịp Tết Trung thu, 1.200 em đang sinh hoạt tại 40 Câu lạc bộ “Trẻ em với phòng chống HIV/AIDS” trong toàn tỉnh sẽ được tặng quà. Số tiền quà trích từ ngân sách tỉnh.

* Sáng 11-9, tại Trung tâm Y tế TX.Thuận An, Ban chấp hành Công đoàn và Đoàn cơ sở Trung tâm Y tế TX.Thuận An đã tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho các em thiếu nhi đang điều trị tại Trung tâm Y tế và các em có hoàn cảnh khó khăn tại khu phố Đông Tư (phường Lái Thiêu). Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Trung tâm Y tế TX.Thuận An, Thị đoàn Thuận An và hơn 200 em thiếu nhi.

Ban tổ chức đã xây dựng chương trình vui nhộn, ấn tượng như: Các tiết mục văn nghệ, kể chuyện sự tích cây đa, tổ chức các trò chơi, đố vui tặng quà… và đã trao tặng 200 phần quà, bao gồm: Lồng đèn, bánh trung thu, bánh kẹo, sữa nhằm tăng thêm niềm vui cho các em.

H.THUẬN - T.LÝ - H.PHƯƠNG

Chia sẻ