| 29-06-2014 | 00:00:00

"Cậu bé tóc xù" Hoàng Anh khiến khán giả phát "sốt"

  Cậu bé 11 tuổi còn khiến Lưu Hương Giang hiểu lầm là người Hàn Quốc

Sau 1 tuần chờ đợi, tập 2 của Giọng hát Việt nhí đã được lên sóng vào tối nay. Nếu như ở tập 1, hai gương mặt thí sinh nhí đã gây nhiều ấn tượng đối với khán giả là cậu bé "năng động" Đức Anh và "cô bé mù" Ngọc Anh thì trong tập 2 này, một lần nữa các giọng hát nhí đã gây ra phần tranh cãi trên hàng "ghế nóng".

Là thí sinh cuối cùng ở tập 2 nhưng Nguyễn Hoàng Anh đã hoàn toàn chinh phục được cả 4 ghế của các huấn luyện viên. Hoàng Anh đã khiến cả sân khấu như bùng nổ với cậu bé tóc xù hết sức đáng yêu này. Không chỉ có chất giọng tốt, cậu bé 11 tuổi này còn khiến các Huấn luyện viên ngạc nhiên bởi năng khiếu nhảy dancesport của mình trên sân khấu Giọng hát Việt Nhí. Những động tác nhảy của em rất khéo léo không khác gì những vũ công nhí chuyên nghiệp.

Một tình huống khá hài hước ngay khi kết thúc phần thi của Hoàng Anh, Lưu Hương Giang đã hiểu nhầm cậu bé là người Hàn Quốc và buông câu chào bằng tiếng Hàn tạo không khí vui vẻ cho khán giả.

Cũng như Đức Anh, tài năng nhí như Hoàng Anh là thí sinh mà bất kì huấn luyện viên nào cũng muốn sở hữu. Điều trùng hợp hơn nữa, sau những màn thuyết phục của các huấn luyện viên, Hoàng Anh đã chọn để về đội của vợ chồng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh. Chính vì thế đã khiến cho 2 huấn luyện viên còn lại là Lam Trường và Cẩm Ly hết sức buồn bã và thất vọng.

Theo Yeah1

Chia sẻ