| 03-09-2016 | 07:07:37

Chàng thủ lĩnh của thanh niên công nhân

Anh Nguyễn Hoài An (ảnh), Bí thư Chi đoàn Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh thời gian qua đã thật sự trở thành thủ lĩnh của TNCN, có nhiều nỗ lực góp phần vào công tác chăm lo đời sống TNCN trên địa bàn tỉnh.

 Nhờ sự nhiệt tình, sâu sát với đời sống của TNCN, anh An đã cùng với trung tâm tích cực tham gia xây dựng lực lượng và tổ chức các hoạt động của những Câu lạc bộ (CLB) Kết nối TNCN. Đến nay, trung tâm đã phát triển được 4 CLB ở các địa bàn khác nhau với hơn 200 thành viên. Để đa dạng chương trình sinh hoạt của mô hình CLB này, anh đã tham mưu tổ chức hành trình “Kết nối TNCN” với nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa, được đông đảo TNCN trong các CLB tham gia… Bên cạnh đó, trong những hoạt động tuyên truyền, anh An thường xuyên lồng ghép nội dung, tham mưu thực hiện các chuyên đề học và làm theo Bác, chiếu phim tư liệu, giới thiệu các gương người tốt việc tốt trong TNCN.

Anh An cho biết: “Đáp ứng nhu cầu thực tế, chi đoàn trung tâm sẽ tiếp tục tổ chức hoạt động tuyên truyền luật, sức khỏe sinh sản - kế hoạch hóa gia đình, tư vấn tình yêu hôn nhân gia đình cho TNCN tham gia; đẩy mạnh các hoạt động chăm lo đời sống văn hóa, tinh thần cho TNCN. Để đạt hiệu quả trong công tác này, chi đoàn sẽ phát động sinh hoạt thể dục thể thao sau giờ làm việc hàng ngày tại cơ quan và nơi làm việc; đồng thời tổ chức các hội thi, hội diễn văn nghệ để tạo môi trường tập thể, giao lưu giữa đoàn viên và TNCN”.

Trong vai trò là Phó Trưởng phòng Văn hóa văn nghệ- Thể dục thể thao thuộc trung tâm, anh An luôn nhận thức rõ vai trò và nhiệm vụ chuyên môn; làm việc hết mình để tổ chức tốt hoạt động văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao phục vụ TNCN. Với tinh thần năng nổ làm việc đó, anh An vừa vinh dự được UBND tỉnh tuyên dương điển hình thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác giai đoạn 2013-2016 

NHƯ Ý

Chia sẻ