| 20-06-2013 | 00:00:00

Chào mừng 25 năm thành lập Trung tâm điện máy Trung Thảo: Giảm giá vàng, tri ân khách hàng

Đánh dấu sự kiện 25 năm thành lập Trung tâm điện máy Trung Thảo, nhà bán lẻ chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực điện máy ở Bình Dương. Từ ngày 15-6 đến ngày 15-7-2013, Trung Thảo triển khai chương trình khuyến mãi chào mừng 25 năm thành lập Trung Thảo “Giảm giá vàng, tri ân khách hàng”. Chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi mua sắm được Trung Thảo gửi đến khách hàng như một lời tri ân.

Giảm giá vàng thay cho lời tri ân

Nhân sự kiện 25 năm thành lập, Trung Thảo triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt “Giảm giá vàng, tri ân khách hàng” với rất nhiều quyền lợi mua sắm như giảm giá đến 49%, tặng quà giá trị cho khách hàng mua sắm như: Tivi 3D Samsung 60E550 giá công ty 49.900.000 đồng nay khuyến mãi chỉ còn 43.900.000 đồng, kèm quà tặng DVD Samsung. Tủ lạnh Panasonic giá giảm chỉ còn 5.990.000 đồng, kèm quà tặng. Ngành hàng điện lạnh: tủ đông, tủ mát các loại có mức giảm từ 300.000 - 1 triệu đồng. Các sản phẩm thuộc ngành hàng viễn thông, tin học (vi tính, laptop) và gia dụng có mức giảm giá khủng lên tới 49%.

 Bên cạnh việc kết hợp các chương trình khuyến mãi độc đáo như: Giảm giá đến 49%, Trung Thảo thường xuyên tổ chức nhiều chương trình rút thăm trúng thưởng như: "Mừng xuân tri ân khách hàng", Trung Thảo đã trao nhiều giải thưởng cho khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt xe Honda Vision, tivi LCD Sonny 46BX450, tủ lạnh Panasonic 333lít, máy giặt Sanyo…với tổng trị giá hàng trăm triệu đồng. Nhằm chia sẻ gánh nặng với người tiêu dùng trong giai đoạn kinh tế khó khăn, Trung Thảo triển khai nhiều hình thức bán hàng ưu đãi như: bán trả góp với lãi suất ưu đãi. Như vậy, cùng với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh và hậu mãi tốt, những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng của Trung Thảo đã khẳng định sự quan tâm của Trung Thảo luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

Khẳng định thương hiệu

      Là một trong những Trung tâm điện máy đầu tiên xuất hiện tại Bình Dương, qua 25 năm xây dựng và phát triển, đến nay Trung tâm điện máy Trung Thảo (27 Trần Hưng Đạo, TP.TDM, Bình Dương) đã khẳng định uy tín, thương hiệu và luôn giữ vững vị trí bán lẻ hàng đầu điện máy được người tiêu dùng lựa chọn và tín nhiệm.

Trung Thảo kinh doanh sỉ và lẻ các mặt hàng: Điện tử, Điện lạnh, Kỹ thuật số, Giải trí, Viễn thông, Gia dụng, với hơn 50.000 sản phẩm chính hãng của các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Sony, Panasonic, Samsung, Sanyo, LG, Toshiba,  Elextrolux…Từ một đơn vị ban đầu chỉ bán sỉ, lẻ những mặt hàng như ti vi đen trắng của công ty Viettronics Tân Bình, Công ty Sony Việt Nam và các mặt hàng điện tử khác…

Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, Trung Thảo đã trở thành thương hiệu được yêu thích và từ lâu là nơi mua sắm tin cậy, lý tưởng của người tiêu dùng. Sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng, người tiêu dùng cũng như sự quan tâm, hỗ trợ hết mình của các đối tác, các nhà cung cấp đã đóng vai trò tiên quyết cho những bước phát triển mạnh mẽ trong suốt 25 năm qua của Trung Thảo. Đến nay, Trung Thảo đã trở thành một trong những địa điểm mua sắm hiện đại và tiện nghi nhất Bình Dương. Với trụ sở kinh doanh khang trang không phải thuê mướn, đường lối kinh doanh sáng tạo, cách phục vụ khách hàng chu đáo, hiệu quả Trung Thảo đã khẳng định được thương hiệu của mình, đảm bảo xử lý tốt nhất các yêu cầu của một doanh nghiệp điện máy.

Chủ doanh nghiệp điện máy Trung Thảo Nguyễn Thị Giùm:

 Ngày 22-6 (nhằm ngày 15 tháng 05 âm lịch), Trung tâm điện máy Trung Thảo kỷ niệm 25 năm thành lập và phát triển. Đến nay, Trung Thảo đã từng bước lớn mạnh, khẳng định thương hiệu và trở thành một trung tâm bán lẻ chuyên nghiệp ở Bình Dương. Trung Thảo luôn mang đến quý khách hàng những sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, tận tâm và tinh thần tận tụy của đội ngũ nhân viên bán hàng tại Trung Thảo.

Trong suốt 25 năm qua, Trung Thảo đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của rất nhiều khách hàng thân thiết gần xa. Đáp lại sự ưu ái đó, Trung Thảo đã không ngừng nỗ lực và mở rộng hệ thống phân phối nhằm mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích và sự hài lòng. Trung Thảo muốn bày tỏ sự trân trọng và biết ơn đối với sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng bằng những chính sách cụ thể và thiết thực nhất như hợp tác với các hãng trong việc triển khai thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi lớn dành cho khách hàng khi đến tham quan, mua sắm.

Nhân dịp mừng sinh nhật lần thứ 25, Trung Thảo triển khai chương trình giảm giá nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành và ủng hộ Trung Thảo. Chương trình khuyến mãi đặc biệt “Qùa tặng trao tay” với hàng ngàn sản phẩm giảm giá cùng nhiều chính sách ưu đãi, hậu mãi tốt nhất để phục vụ cho quý khách hàng và bà con cô bác gần xa.

 

  VĂN SƠN

 

 

Chia sẻ