| 26-09-2019 | 08:59:43

Cháy bỏng năng lượng âm nhạc cùng Kim Jea Bin

Một cậu bé có vẻ ngoài đáng yêu, hiếu động và rất đam mê âm nhạc là ấn tượng đầu tiên khi chúng tôi tiếp xúc với Kim Jea Bin (ảnh) học sinh lớp 6A1 trường Ngô Thời Nhiệm). Đây là chàng “hoàng tử lai” mang hai dòng máu Việt - Hàn đang được khán giả The Voice Kids 2019 yêu thích bởi giọng hát nổi bật và phong cách biểu diễn rất cuốn hút.

Kể cho chúng tôi nghe về cậu con trai thích ca hát từ năm mới lên 2 tuổi này, chị Nguyễn Thị Yến (mẹ Kim Bin) cho biết, trước đây gia đình đã từng sống ở Bình Dương nhưng vì công việc nên cả nhà phải chuyển ra Bắc sinh sống. Trong suốt khoảng thời gian ấy, khả năng ca hát của Kim Bin không ngừng phát triển. Thấy con trai ngày càng đam mê âm nhạc và rất có năng khiếu ca hát nên gia đình quyết định quay lại Bình Dương và tìm cho con một cơ hội để bồi dưỡng tài năng cho con từ năm 2018.

Đến Bình Dương sinh sống, Kim Jea Bin như “cá gặp nước” và luôn thấy tràn đầy năng lượng. Sau 3 tháng rèn luyện thanh nhạc chăm chỉ tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, Kim Jea Bin đã bộc lộ hết những tài năng thiên phú của mình. Hết lời khen ngợi cậu học trò đáng yêu của mình, thầy Hoàng Minh Tâm, cộng tác viên thanh nhạc Nhà Thiếu nhi tỉnh nói: “Kim Jea Bin rất có năng khiếu âm nhạc, em tiếp thu bài giảng rất nhanh. Giọng hát của Bin có thể hát được nhiều loại nhạc: Trữ tình, R&B, Pop Ballad, Rock… Đặc biệt, Kim Jea Bin còn rất giỏi bè phối làm cho bài hát trở nên sinh động và hấp dẫn hơn”.

Với giọng hát nổi bật đầy truyền cảm trong bài “Và tôi hát”, Kim Jea Bin đã nhận được cả ba cú “xoay ghế” tại vòng Giấu mặt cuộc thi The Voice Kids 2019. Hiện tại, Kim Jea Bin được đánh giá là một trong những chiến binh mạnh của cặp huấn luyện viên Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng.

MINH HIẾU

Chia sẻ