| 04-12-2011 | 00:00:00

Chung kết Cặp đôi hoàn hảo: Kết quả có thể dự đoán trước!

Qua 7 liveshow dài hơi với 5 cặp đôi phải dừng cuộc chơi trong tổng số 8 cặp, chương trình Cặp đôi hoàn hảo sẽ bước vào đêm chung kết xếp hạng vào lúc 21 giờ ngày 4-12 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM.

  Quách Ngọc Ngoan- Ngọc AnhỞ đêm thi cuối cùng này, ba cặp đôi còn lại bao gồm: Đàm Vĩnh Hưng – Kim Thư, Trấn Thành – Đoan Trang và Ngọc Anh – Quách Ngọc Ngoan sẽ phải dự thi 4 bài hát, trong đó: 1 bài nhịp điệu nhanh, 1 bài nhịp điệu chậm mà họ yêu thích và đã trình diễn trong đêm thi trước, 1 bài hát đi cùng năm tháng, 1 bài hát chung của cả 3 cặp thí sinh.

Đây có thể không là một áp lực cho các ca sĩ vốn đã quen thuộc với nghề nghiệp của họ mà sẽ là một áp lực cho các bạn diễn của họ. 4 bài hát với các phong cách, tiết tấu giai điệu khác nhau.

Để không bị rơi vào tình trạng một màu hay bị “hụt hơi” sau mỗi phần biểu diễn các ca sĩ chuyên nghiệp đóng một vai trò quan trọng, là người dìu dắt bạn diễn và giữ “lửa” cho toàn bộ các phần biểu diễn của đội mình. Bên cạnh đó, các cặp đôi còn phải sáng tạo ra nhiều “chiêu trò” để tăng thêm độ hấp dẫn cho phần thi của mình bên cạnh việc phải giữ được phong độ trong giọng hát.

Với thử thách khá lớn trong đêm chung kết này, 3 cặp thí sinh phải thực sự “gồng” mình để thể hiện phần thi tốt nhất. Con đường đi tìm Cặp đôi hoàn hảo đã bước vào chặng cuối không ít những thử thách.

Trong đêm thi cuối cùng này, cặp đôi nào sẽ chiến thắng, khán giả phần nào đoán trước được. Liên tục, ở 7 đêm thi cặp đôi Đoan Trang - Trấn Thành luôn giữ ở vị trí cao nhất, bỏ xa các “đối thủ” khác về sự hòa quyện, ăn ý trong biểu diễn, cũng như giọng hát.

Đêm chung kết, cặp đôi này sẽ “chơi trội” bằng một ca khúc “đặt hàng” nhạc sĩ Quốc Bảo, ca khúc Chỉ có đôi ta xuất phát từ chương trình Nữ thần; Đất nước và Giai điệu tổ quốc.

Qua các đêm thi, cặp đôi này luôn giành được số điểm cao nhất từ BGK, và dẫn đầu bảng danh sách xếp hạng. Ngọc Anh - Quách Ngọc Ngoan, lợi thế về giọng hát, đẹp về hình thể nhưng có vẻ cặp đôi này lại không giành được sự ủng hộ của khán giả. Họ vẫn giữ phong cách “ăn điểm” bằng giọng hát thật, chứ không dùng đến “chiêu trò”.

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan cho biết, trong đêm chung kết cặp đôi của anh sẽ trình bày các ca khúc: Thuyền và biển; Lý ngựa ô; Ngựa ô thương nhớ; Mùa thu cho em. “Chúng tôi sẽ thuyết phục bằng trái tim, tình cảm thật sự.

Đây sẽ là một đêm chúng tôi cống hiến cho khán giả bằng những phút giây thoải mái nhất bằng cảm xúc thể hiện trong mỗi bài hát”, Quách Ngọc Ngoan chia sẻ. Riêng Đàm Vĩnh Hưng – Kim Thư, cặp đôi gây “ồn ào” nhất trong mỗi đêm thi và “giọt nước tràn ly” chính là việc giành chiếc vé đi tiếp tại đêm bán kết mà dư luận cho rằng không xứng đáng.

Bởi giọng hát Kim Thư quá tệ nhưng họ vừa được BGK ưu ái, vừa có lượng fan khổng lồ. Tuy vậy, đêm chung kết sắp tới, cặp đôi của Đàm Vĩnh Hưng dù lợi thế lượng fan lớn, nhưng chắc chắn giám khảo khó có thể ưu ái “vượt rào” cho cặp đôi này đăng quang!

Hành trình tìm kiếm cặp đôi hoàn hảo đã sắp kết thúc. Ứng cử viên sáng giá nhất cho giải thưởng Cặp đôi hoàn hảo đã dần lộ diện. Đêm chung kết tối 4.12 có là một “bữa tiệc” trọn vẹn hay không, đòi hỏi các cặp đôi phải “chơi” hết mình, đồng thời BGK phải thật sáng suốt trước sự đánh giá, lựa chọn cặp đôi hoàn hảo nhất.

Trấn Thành của “ Cặp đôi hoàn hảo” lồng tiếng cho phim Mỹ: MC Trấn Thành đã được lựa chọn lồng tiếng cho bộ phim vui nhộn của Hollywood: Alvin and The Chipmunks 3: Chip – Wrecked. Theo đó, Trấn Thành thủ vai Alvin - chú sóc chuột nghịch ngợm, láu cá, còn ca sĩ Bảo Thy thì thể hiện giọng nói và giọng hát của Britanny - thủ lĩnh nhóm sóc chuột nữ The Chipettes. Ra mắt phần đầu tiên từ năm 2007, những chú sóc chuột biết hát của The Chipmunks đãchinh phục hàng triệu khán giả ở mọi lứa tuổi trên thế giới. Trong hai mùa Giáng sinh 2007 và 2009, hai phần của Alvin and The Chipmunks đãthu về cho hãng Fox hơn 800 triệu USD trên toàn thế giới. Alvin and The Chipmunks 3: Chip -Wrecked khởi chiếu tại Việt Nam vào dịp Giáng sinh, từ ngày 23-12 với hai phiên bản tiếng Anh phụ đề tiếng Việt và lồng tiếng Việt.

Theo Báo Văn Hóa

Chia sẻ