| 11-11-2012 | 00:00:00

Chương trình “Hãy gọi đến chúng tôi”: Trao tiền ủng hộ cho anh Hồ Thanh Dũng

(BDO) Ban công tác bạn đọc Báo Bình Dương vừa trao số tiền 2 triệu đồng của chương trình “Hãy gọi đến chúng tôi” và 500 ngàn đồng của một bạn đọc ủng hộ cho anh Hồ Thanh Dũng, nhân vật trong bài “Mong có tiền mổ tim để làm việc phụ giúp vợ con” đăng trên Báo Bình Dương.

 Đại diện Ban công tác bạn đọc Báo Bình Dương trao tiền ủng hộ của chương trình “Hãy gọi đến chúng tôi” cho vợ anh Dũng Do sức khỏe ngày càng yếu, cách đây 6 tháng, anh Hồ Thanh Dũng đi khám ở Viện Tim TP.HCM. Bác sĩ kết luận, bệnh tim của anh sẽ rất nguy hiểm nếu không được phẫu thuật kịp thời. Tuy nhiên, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên thời gian qua anh vẫn phải sống chung với bệnh. Đầu tháng 11 vừa rồi, vợ anh - chị Nguyễn Thị Ngọc Phượng đã vay mượn khắp nơi được 45 triệu đồng cho anh nhập viện. Đến nay, ca mổ đã thành công, sức khỏe anh Dũng đang trong thời gian hồi phục. Tổng chi phí sau đợt mổ tim khoảng 80 triệu đồng.

Chị Phượng cho biết, có một tổ chức ở quận 3, TP.HCM đã ủng hộ tiền phẫu thuật cho anh Dũng 23 triệu đồng. Ngoài ra, trước khi nhập viện, chồng chị đã được Hội Chữ thập đỏ xã Vĩnh Hòa (Phú Giáo) ủng hộ 1 triệu đồng và chị Cúc ở Phú Giáo ủng hộ 1 triệu đồng.

Hồng Thuận

Chia sẻ