| 12-02-2014 | 00:00:00

CLB Thơ ca phường Phú Hòa, TP.TDM kỷ niệm Ngày thơ Việt Nam

(BDO) Sáng 12-2, CLB Thơ ca phường Phú Hòa, TP.TDM đã tổ chức chương trình Nguyên tiêu bừng sáng – Ngày thơ Việt Nam phường Phú Hòa năm 2014.

  Ông Nguyễn Trọng Ân, Chủ tịch UBND phường Phú Hòa trao giấy khen và phần thưởng cho các tác giả có thơ hay năm 2013 Góp mặt trong chương trình có các nhà thơ, người yêu thơ, ca sĩ, nghệ sĩ đến từ CLB Thơ ca Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Bình Dương, Tiểu Ban Thơ văn CLB Hưu trí tỉnh Bình Dương, CLB Thơ ca Đất Thủ, CLB Thơ ca phường Phú Lợi, CLB Ca múa khu phố 7, phường Hiệp Thành và CLB Thơ ca Phú Hòa.

Đến với chương trình, khán giả đã có dịp thưởng thức nhiều tiết mục biểu diễn giao lưu thơ, nhạc rất đặc sắc và ấn tượng của các nhà thơ nổi tiếng như: Hồ Chí Minh, Lý Thường Kiệt, Huỳnh Văn Nghệ,… .

Dịp này, CLB Thơ ca phường Phú Hòa đã ra mắt tập thơ “Sắc màu thời gian 2”, trong đó có 8 tác giả được UBND phường khen thưởng. Đặc biệt, CLB hưởng ứng Báo Người cao tuổi phát động sáng tác thơ mang nội dung thương nhớ, biết ơn Đại tướng Võ Nguyên Giáp, 6 hội viên của CLB đã có thơ được ban biên tập Báo Người cao tuổi tuyển chọn in cùng với 124 tác giả của cả nước trong tập thơ “Lời ru vĩ nhân” - sách do Hội Nhà văn Việt Nam xuất bản năm 2013.

THỤC VĂN

Chia sẻ