| 06-07-2024 | 08:50:39

Cô ca sĩ nhí dễ thương

Nguyễn Huỳnh Hải Yến với giải thưởng tại Hội thi Tiếng hát Sơn ca tỉnh

Dáng người nhỏ nhắn, chất giọng trong trẻo và ngọt ngào, Nguyễn Huỳnh Hải Yến (học sinh lớp 3 trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn, TP.Bến Cát) đã để lại dấu ấn sâu đậm với khán giả và ban giám khảo tại Hội thi Tiếng hát Sơn ca TP.Bến Cát năm 2024. Hải Yến đãđạt giải nhì trong cuộc thi này, chứng tỏ được tài năng và nỗ lực không ngừng của mình trong lĩnh vực ca hát.

Ngoài thi hát đơn ca, Hải Yến còn tham gia thành công trong tiết mục tam ca “Chắp cánh ước mơ” đoạt giải nhất, góp phần giúp đội văn nghệ trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn đoạt giải nhất toàn đoàn tại hội thi. Trước đó, Hải Yến từng đoạt giải nhất hội thi văn nghệ cấp trường, giải tư Hội thi Tiếng hát Sơn ca tỉnh. Với niềm đam mê ca hát và nhiệt tình, cô ca sĩ nhí này còn tham gia biểu diễn chương trình văn nghệ phục vụ thiếu nhi TP.Bến Cát đón mừng Tết Trung thu năm 2023…

Không chỉ đam mê múa hát, Hải Yến còn muốn trở thành giáo viên để dạy các em nhỏ nhiều điều hay như mẹ ở nhà và cô giáo ở trường. Vìvậy, em luôn nỗ lực trong học tập vàđạt danh hiệu học sinh xuất sắc 3 năm liền.

Chị Huỳnh Thị Ngọc Bích (mẹ của Hải Yến) tâm sự, mỗi khi có thời gian rảnh là Yến mở nhạc karaoke ở nhà để tự rèn luyện và vui đùa với âm nhạc. Con luôn khao khát học hỏi từcác bài hát trên mạng để mở rộng phạm vi kiến thức âm nhạc của mình.

“Là một giáo viên nên mình luôn tôn trọng và ủng hộ sở thích, năng khiếu tự nhiên của con. Gia đình không ép buộc Yến phải làm điều gì mà luôn khuyến khích và hướng dẫn con phát triển, theo đuổi đam mê của mình”, chị Bích chia sẻ thêm.

MINH HIẾU

Chia sẻ