| 12-07-2013 | 00:00:00

Cơ quan chức năng vào cuộc vụ công nhân bị ngất xỉu tại Công ty Nam Phương

(BDO) Ngày 12-7, một cán bộ Trung tâm Y tế TX.Thuận An cho biết đơn vị đã thành lập đoàn tiến hành xác minh về vụ việc công nhân bị ngất xỉu tại Công ty Nam Phương. Báo cáo kiểm tra đã có nhưng quyền phát ngôn không thuộc về trung tâm. Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm của tỉnh cũng cho biết “Sẽ phối hợp với Trung tâm Y tế TX.Thuận An để tiếp tục xác minh. Sau khi có kết luận chính thức sẽ trả lời cho báo chí trong thời gian sớm nhất”.

 Công nhân bị ngất xỉu phải nhập viện điều trị tại Bệnh viện đa khoa Hoàn Hảo IV Trước đó, vào chiều 10-7 có 24 nữ công nhân của Công ty Nam Phương đã bị ngất xỉu trong giờ ăn trưa và phải nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo.

  Khu vực bếp ăn của Công ty Nam Phương

Khai báo nguyên nhân bị ngất xỉu với bệnh viện, bệnh nhân cho biết bị xỉu vì đói. Khi phát hiện trong cơm trưa có dòi, các nữ công nhân không ăn. Sau đó, Công ty Nam Phương đã cử người đi mua sữa và bánh mì về thay thế. Tuy nhiên, thức ăn chưa về đến nơi thì lần lượt 24 công nhân bị ngất xỉu. Chiều 11-7, có 4 nữ công nhân Công ty Nam Phương lại tiếp tục bị ngất xỉu phải nhập viện điều trị.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ