| 23-09-2024 | 06:23:59

Công an TP. Thuận An: Ra quân xử lý hành vi không chấp hành tín hiệu đèn giao thông

(BDO) Ngày 22-9, Đội Cảnh sát giao thông – Trật tự, Công an TP.Thuận An đã tổ chức ra quân kiểm tra, xử lý hành vi không chấp hành tín hiệu đèn giao thông của người điều khiển phương tiện giao thông khi tham gia lưu thông trên đường.

 Lực lượng chức năng tạm giữ phương tiện vi phạm

 Đây là một trong những lỗi vi phạm chính dẫn đến tai nạn giao thông. Thời gian gần đây, tại các giao lộ, tình trạng người tham gia giao thông cố tình vượt đèn đỏ vẫn còn xảy ra. Để chấn chỉnh tình trạng này, tại buổi ra quân, lực lượng cảnh sát giao thông công an TP.Thuận An đã kiểm tra, ghi nhận các trường hợp vượt đèn đỏ tại các chốt ngã 3, ngã 4 trên địa bàn.

 Đội Cảnh sát giao thông – Trật tự, Công an TP.Thuận An lập biên bản các trường hợp người điều khiển phương tiện có hành vi vượt đèn đỏ

Kết quả, qua buổi ra quân tại giao lộ ngã tư giữa đường Nguyễn Văn Tiết với đường Lái Thiêu 09, lực lượng chức năng đã phát hiện và lập biên bản 15 trường hợp người điều khiển phương tiện có hành vi vượt đèn đỏ , trong đó có một số trường hợp không xuất trình được giấy phép lái xe để xử lý theo quy định pháp luật.

Tâm Trang

Chia sẻ