| 16-11-2023 | 09:25:02

Công an TX.Bến Cát: Tổ chức nhiều hoạt động hướng về cộng đồng

Bên cạnh việc làm tốt công tác bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn, Công an (CA) TX.Bến Cát còn tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện, góp phần xây dựng hình ảnh người CA nhân dân “vì dân phục vụ”.


Công an TX.Bến Cát thăm, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh

Mới đây, CA TX.Bến Cát đã phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh thực hiện chương trình “San sẻ yêu thương” tại Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh. Tại chương trình, Thượng tá Nguyễn Minh Tấn, Phó trưởng CA TX.Bến Cát đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các em và cán bộ nhân viên Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh; đồng thời động viên các em tiếp tục cố gắng vươn lên, vượt khó trong học tập và cuộc sống. Cũng trong dịp này, với mong muốn chia sẻ, giúp đỡ cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, CA TX.Bến Cát đã cùng các đơn vị và nhà hảo tâm trao tặng 64 phần quà với tổng giá trị trên 25 triệu đồng.

Vào những dịp lễ, tết, CA TX.Bến Cát còn tổ chức tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng và gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, CA TX.Bến Cát còn duy trì công trình thanh niên “Ngày thứ bảy vì dân” nhằm nhanh chóng giải quyết thủ tục hành chính cho người dân và xử lý các vụ việc vi phạm hành chính, không để tồn đọng, kéo dài. CA thị xã còn áp dụng sáng kiến “Chatbot trả lời tự động, giải đáp các thủ tục hành chính”, giúp người dân tiếp cận nhanh chóng với các thủ tục hành chính cũng như giảm phiền hà, tiết kiệm thời gian…

Trong đợt cao điểm thực hiện kế hoạch “40 ngày, đêm”, các cán bộ, chiến sĩ CA TX.Bến Cát đã vận động, hướng dẫn người dân kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức 2; đồng thời lồng ghép tuyên truyền thủ đoạn của các loại tội phạm trộm cắp tài sản, lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng.

Thông qua các hoạt động thiện nguyện gắn với hoạt động chuyên môn của cán bộ, chiến sĩ Công an TX.Bến Cát đã góp phần tô thắm hình ảnh đẹp người chiến sĩ CA nhân dân trong lòng nhân dân.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ