| 07-11-2019 | 17:15:03

Công an TX.Thuận An tiếp thu 12 ý kiến đóng góp của nhân dân

(BDO) Sáng 7-11, TX.Thuận An tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2019. Tham dự diễn đàn có trên 200 người dân sinh sống trên địa bàn TX.Thuận An. Tại diễn đàn, người dân đã đóng góp 12 ý kiến xây dựng lực lượng công an TX.Thuận An, trong đó nhiều người hoan nghênh tinh thần vào cuộc đấu tranh trấn áp tội phạm trên địa bàn TX.Thuận An nói chung và khu dân cư Việt Sing nói riêng.

Người dân trên địa bàn hoan nghênh tinh thần vào cuộc chuyển hóa địa bàn khu dân cư Việt Sing của Công an TX.Thuận An

Tại diễn đàn có 7 nhóm vấn đề liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn TX.Thuận An được người dân đóng góp. Cụ thể, số lượt cảnh sát khu vực xuống địa bàn còn ít; các thành viên trong Đội Xung kích chống tội phạm, Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm cần được trang bị công cụ hỗ trợ để để phối hợp với lực lượng công an địa phương trấn áp, bắt giữ đối tượng tội phạm; tình trạng “tín dụng đen” vẫn đang len lỏi trong đời sống nhân dân, đặc biệt ở các khu nhà trọ đông công nhân lao động; một số tiểu thương bày hàng hóa dưới lòng đường để buôn bán gây mất trật tự đô thị; tình trạng game bắn cá núp bóng ăn tiền khiến thanh thiếu niên tụ tập gây ra nhiều hệ lụy; các khu nhà trọ sử dụng loa kẹo kéo hát karaoke gây ồn ào vào những ngày cuối tuần đang khiến người ở trọ, người dân sống xung quanh bị ảnh hưởng; một số đơn vị công an phường chậm xử lý tin tố giác tội phạm….

Với tinh thần cầu thị, Thượng tá Bùi Phạm Hải, Trưởng công an TX.Thuận An đã tiếp thu các ý kiến người dân đóng góp cho lực lượng công an. Thượng tá Bùi Phạm Hải cho biết sẽ chỉ đạo các đơn vị liên quan nhanh chóng khắc phục những vấn đề tồn tại nhằm đáp ứng nguyện vọng của người dân.

THANH QUANG-HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ