| 20-04-2016 | 22:17:21

Công an xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng triệt xóa điểm cờ bạc trong vườn cao su

(BDO) Khoảng 12 giờ ngày 20-4, Công an xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng phối hợp với Công an xã Long Tân, huyện Dầu Tiếng triệt xoá một tụ điểm cờ bạc dưới hình thức đá gà thắng thua bằng tiền tại một vườn cao su thuộc ấp Hốc Măng, xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Tại hiện trường, cơ quan công an đã thu giữ 4 con gà đá và nhiều tang vật khác có liên quan đến hành vi cờ bạc, đồng thời tạm giữ một số đối tượng có liên quan để điều tra, xử lý.

Sau khi tiếp quản hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện ông Lê Văn Khanh, SN 1974, HKTT tại ấp Thị Tính, xã Long Hoà, huyện Dầu Tiếng nằm bất tỉnh và bị thương tích vùng mặt nên đã đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu, đến tối cùng ngày ông Khanh tỉnh lại và sức khoẻ đã ổn định.

Theo kết quả điều tra ban đầu cũng như thông tin từ một số nhân chứng tại hiện trường cho biết: Khi thấy lực lượng công an, nhiều người đã hoảng hốt bỏ chạy, riêng ông Khanh bị va vào cây cao su trong quá trình bỏ chạy dẫn đến thương tích. Vụ việc đang được điều tra, xử lý để đảm bảo ANTT trên địa bàn.

KC-NH

Chia sẻ