| 01-03-2016 | 15:38:03

Công ty Friesland Campina Việt Nam kỷ niệm 20 năm ngày thành lập

(BDO) Tối 29-2, tại TP.HCM, Công ty sữa Việt Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập. Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 1996 với tên gọi là Foremost, hiện nay là Công ty Friesland Campina Việt Nam với phương châm “Xây nguồn sức khỏe, gắn kết gia đình”, sau 20 năm phát triển, công ty đã khẳng định uy tín, thương hiệu và vị thế trên thị trường trong nước và khu vực, trở thành một trong những đơn vị dẫn dầu trong ngành công nghiệp chế biến sữa tại Việt Nam.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương những thành tích đạt được của công ty trong thời gian qua, mong muốn công ty tiếp tục phát huy thành tích, nâng cao hiệu quả hoạt động nhằm thích ứng với xu thế mở cửa, hội nhập quốc tế và bảo đảm năng lực cạnh tranh khi Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) được triển khai tại Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty cần quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi làm việc và chăm lo tốt hơn nữa đời sống cho người lao động, song song với việc triển khai các hoạt động xã hội, từ thiện hướng về cộng đồng. Với sự nỗ lực đó, công ty sẽ tiếp tục phát huy ngày những thành quả tốt đẹp, song hành cùng sự phát triển của tỉnh trong tương lai.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ