| 26-09-2024 | 16:31:24

Tôn Đông Á: Kết sức mạnh – nối thành công


Chương trình Team building với chủ đề “Kết sức mạnh – Nối thành công” diễn ra ngày 14/09/2024 tại TP Vũng Tàu

Từ ngày 13 – 15/09/2024 vừa qua, Công ty Cổ phần Tôn Đông Á đã tổ chức chương trình du lịch 03 ngày dành cho hơn 500 CB-CNV đến với thành phố biển Vũng Tàu. Đây là một trong những hoạt động truyền thống tốt đẹp hàng năm của Ban Lãnh đạo dành cho CB-CNV Công ty nhằm chăm lo đời sống tinh thần cho CB-CNV, đồng thời ghi nhận những cống hiến nỗ lực trong suốt thời gian qua và nâng cao tình đoàn kết, gắn bó của đại gia đình Tôn Đông Á.

Chương trình đã có những ngày tràn ngập niềm vui, mang đến những giây phút ý nghĩa, gắn kết cho từng thành viên Công ty. Những hoạt động, trò chơi Team building đầy hứng khởi trên bãi biển đã giúp các thành viên kết nối và đồng lòng cùng nhau vượt qua những thử thách bằng sự sáng tạo và đoàn kết. Chương trình Gala Dinner chuyên nghiệp, ấm cúng, có những phút giây sôi nổi và cũng có những khoảnh khắc lắng đọng đầy yêu thương. Ngoài ra, đoàn còn được tham quan, khám phá những điểm đến nổi tiếng của thành phố biển Vũng Tàu như Tượng Chúa Kito, Khu du lịch Hồ Mây, Quần thể kiến trúc Đình thần Thắng Tam… và được thỏa thích tận hưởng khung cảnh thiên nhiên cùng biển xanh, cát trắng, nắng vàng tuyệt đẹp.


Nhiều phần thi gay cấn, đòi hỏi sự đoàn kết, kiên trì và sáng tạo để vượt qua các thử thách của chương trình Team building

Bên cạnh những hoạt động tham quan, Công ty còn tổ chức chương trình Vui Hội Trăng Rằm dành cho con em CB-CNV với bầu không khí rộn ràng, náo nhiệt, chào đón một mùa Tết Trung thu trọn vẹn đầy màu sắc, để lại nhiều kỷ niệm và dư âm khó quên trong lòng các em. Trước thềm năm học mới, chương trình cũng là món quà tinh thần với mong muốn mang đến niềm vui, nguồn động lực cho các em học sinh tiếp tục chuyên tâm học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi của gia đình và là niềm tự hào của đại gia đình Tôn Đông Á.


Chương trình Vui Hội Trăng Rằm với đầy ắp tiếng cười của con em CB-CNV Công ty

Chuyến đi diễn ra thành công tốt đẹp với sự tổ chức chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ của Lữ hành Saigontourist, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi thành viên tham gia. Với slogan “Kết sức mạnh – Nối thành công”, chuyến đi đã thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty tới đời sống tinh thần của CB-CNV nhằm nâng cao hơn nữa sự đoàn kết, gắn bó, đồng thời động viên và khích lệ tinh thần làm việc hăng say của tập thể CB-CNV Tôn Đông Á, xây dựng thương hiệu Tôn Đông Á trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam và khẳng định vị thế trên toàn cầu trong tương lai.


Chương trình Gala Dinner sang trọng, ấm cúng đã để lại những ấn tượng khó quên

Chia sẻ