| 10-05-2020 | 15:51:35

Công ty TNHH Minh Long I: Tặng 3.000 ly sứ cho lực lượng y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid - 19

Lãnh đạo Công ty TNHH Minh Long I trao tặng ly sứ dưỡng sinh cho y, bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh)

(BDO) Lãnh đạo Công ty TNHH Minh Long I vừa gửi tặng 3.000 ly sứ dưỡng sinh đến các bệnh viện lớn, đóng vai trò quan trọng trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Đây là hoạt động nhằm tri ân nghĩa cử cao đẹp, bày tỏ sự cảm phục và biết ơn đối với các y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch bệnh Covid - 19 của cán bộ, nhân viên công ty.

Cụ thể, tại Hà Nội, công ty đã trao tặng 2.000 ly sứ dưỡng sinh cho 6 bệnh viện, gồm: Bệnh viện K Trung ương, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện vệ sinh dịch tễ Trung ương và Bệnh viện 19/8 Bộ Công an. Tại TP. Hồ Chí Minh, công ty trao tặng 1.000 lý sứ dưỡng sinh cho 3 bệnh viện, gồm: Bệnh viện Nhiệt Đới, Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Thống Nhất. Tổng giá trị của đợt trao tặng này là hơn 400 triệu đồng.

Những ly sứ gửi tặng đều được Công ty TNHH Minh Long I thiết kế đặc biệt dành tặng riêng cho các y, bác sĩ. Với chủ đề "Tự hào Việt Nam", có 3 phiên bản "Cách ly", "Stay Home", "Pride", những câu chuyện, hình ảnh, hành động đẹp trong những ngày cả dân tộc cùng chung tay chống dịch như: Ở nhà chống dịch, cách ly xã hội... đã được thể hiện đặc sắc qua thiết kế của ly.

Được biết, Minh Long I là một thương hiệu hàng đầu về gốm sứ tại Việt Nam. Suốt hành trình 50 năm xây dựng và phát triển, công ty luôn đồng hành với các dự án cộng đồng và thiện nguyện xã hội, gắn lợi ích của đơn vị với lợi ích của cộng đồng và trách nhiệm xã hội.

Tin, ảnh: Bình Minh

 

Chia sẻ