| 25-04-2016 | 09:52:36

Cử tri NGUYỄN THU HẢI, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh TX.Dĩ An...

 * Cử tri NGUYỄN THU HẢI, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh TX.Dĩ An:

Qua ba hội nghị hiệp thương, tôi thấy quy trình bầu cử được cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện rất nghiêm túc, đúng theo quy định của pháp luật. Việc tổ chức hội nghị hiệp thương cũng được triển khai đúng trình tự về thủ tục, nội dung và thời gian. Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền được tổ chức chặt chẽ, bài bản, tạo sự đồng thuận cao của nhân dân. Bởi vậy, tôi cũng như các cử tri khác đều rất tin tưởng vào đường lối của Đảng, Nhà nước; cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương. Tôi hy vọng những người được bầu là ĐBQH và ĐB HĐND các cấp nhiệm kỳ mới sẽ là những người có đầy đủ năng lực, phẩm chất, biết cân nhắc, có tư duy, sáng kiến mới; đồng thời phản ánh được mọi tâm tư, nguyện vọng của nhân dân.

* Cử tri DƯƠNG THANH QUÝ, Bí thư Đoàn phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An:

Cuộc bầu cử ĐBQH khóa XIV và ĐB HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021 là đợt sinh hoạt chính trị dân chủ sâu rộng, bảo đảm phát huy tối đa quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của mỗi công dân đối với sự kiện chính trị của đất nước. Chúng tôi hy vọng rằng cuộc bầu cử lần này, cử tri sẽ sáng suốt lựa chọn những đại biểu ưu tú, đủ đức, đủ tài, được nhân dân tin tưởng bầu tham gia ĐBQH và ĐB HĐND các cấp. Trong đó, những đại biểu được lựa chọn phải thực sự là “của dân”, có bản lĩnh, kiên quyết đấu tranh vì quyền và lợi ích chính đáng của nhân dân. Chúng tôi cũng mong muốn rằng thời gian tới lực lượng đoàn viên, thanh niên tiếp tục được quan tâm, tạo điều kiện, khuyến khích tham gia ứng cử ĐBQH và ĐB HĐND các cấp nhiều hơn.

* Cử tri NGÔ MẠNH HÙNG, Phó Giám đốc Công ty TNHH Công nghiệp Nghệ Năng:

Theo dõi diễn biến đại hội Đảng toàn quốc vừa qua cho thấy Đảng ta đã xác định kinh tế tư nhân là động lực quan trọng của đất nước. Tôi cũng thật sự vui mừng khi biết tỉnh ta luôn rất coi trọng cơ cấu, thành phần đại diện doanh nghiệp ứng cử ĐB HĐND tỉnh. Tôi mong rằng những đại diện doanh nghiệp trúng cử nhiệm kỳ này sẽ góp những tiếng nói tâm huyết của cộng đồng doanh nghiệp để góp phần phát triển, đổi mới địa phương. Các đại biểu cũng cần phải nâng cao bản lĩnh và trách nhiệm, công tâm, trí tuệ thực hiện vai trò đại diện cho ý chí, nguyện vọng của cử tri, đề xuất với tỉnh những sáng kiến để phát triển phù hợp, thuận lợi cho doanh nghiệp; đóng góp tích cực cho địa phương. Từ đó tạo điều kiện cho cộng đồng doanh nghiệp phát triển, nâng cao chất lượng sống của người dân trên địa bàn.

N.THANH (ghi)

Chia sẻ