| 25-09-2024 | 10:39:18

Đào tạo kỹ năng giao thương qua thương mại điện tử

(BDO) Sáng 25-9, Trung tâm Xúc tiến thương mại và Phát triển công nghiệp Sở Công Thương phối hợp với Trung tâm Phát triển Thương mại điện tử (TMĐT) Cục TMĐT và Kinh tế số Bộ Công Thương tổ chức đào tạo kỹ năng giao thương qua TMĐT cho doanh nghiệp (DN) Bình Dương. Đại diện của hơn 40 DN đang hoạt động trên địa bàn tỉnh tham dự chương trình đào tạo.


Chuyên gia trình bày chuyên đề về TMĐT tại chương trình đào tạo 

Chương trình nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng cho DN khi tham gia thị trường TMĐT; từ đó thúc đẩy ứng dụng hoạt động TMĐT, mở rộng thị trường cho các DN, hiệp hội ngành hàng trên địa bàn tỉnh. 

Chương trình đào tạo được tổ chức trong thời gian 3 ngày (25, 26 và 27-9) theo hình thức trực tiếp với sự tham gia hướng dẫn của các chuyên gia đào tạo trong ngành TMĐT, DN đã hoạt động thành công trên thị trường TMĐT qua các nền tảng số: Tiktok, Shopee, Youtube, Facebook. 


Đại diện các DN tham gia chương trình đào tạo 

Các nội dung đào tạo gồm: kinh doanh trên TMĐT, logistic trong TMĐT, truy xuất nguồn gốc xuất xứ, giải pháp tài chính số hay phát triển thương hiệu DN trên môi trường số.

Đây là cơ hội tốt để các DN học hỏi trực tiếp từ những người có kinh nghiệm thực tiễn, hiểu sâu hơn về xu hướng thị trường, các chiến lược bán hàng hiện đại và những kỹ thuật số hóa tiên tiến nhất. 

Thanh Hồng

 

Chia sẻ