| 17-01-2016 | 17:39:26

Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà tết tại huyện Dầu Tiếng và Bắc Tân Uyên

(BDO) Chiều 16-1, Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Long Hòa, huyện Dầu Tiếng.

Ông Nguyễn Hữu Từ (thứ 2 từ trái sang), Phó Bí thư Tỉnh ủy và ông Huỳnh Thành Long (bìa trái), Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà và chúc tết thương binh Nguyễn Thị Thu (ấp Long Thọ, xã Long Hòa, huyện Dầu Tiếng)

Theo đó, đoàn đã đến thăm và tặng quà tết cho 5 gia đình chính sách, mỗi phần trị giá 2 triệu đồng, 28 hộ nghèo mỗi phần 1 triệu đồng và 20 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần 500.000 đồng. Dịp này, lãnh đạo tỉnh cũng đã đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đại đội Thông tin Núi Cậu, đơn vị bộ đội thuộc Quân khu 7 đang đóng quân trên địa bàn huyện Dầu Tiếng.

Năm nay, ngoài 280 phần quà tết được phân bổ từ ngân sách tỉnh, huyện Dầu Tiếng còn vận động các đơn vị kinh tế trên địa bàn trao tặng gần 1.000 phần quà cho các hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại ở địa phương. Ngoài ra, huyện cũng trích ngân sách gần 200 triệu đồng, trao tặng 130 phần quà tết cho gia đình chính sách, đối tượng người có công.

Lãnh đạo tỉnh tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Đại đội Thông tin Núi Cậu

* Trước đó vào buổi sáng cùng ngày, Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên.

Tại các nơi đến, thay mặt đoàn ông Lê Hữu Phước đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần và mong muốn các gia đình chính sách phát huy truyền thống động viên con, cháu tích cực thi đua lao động sản xuất, làm giàu cho quê hương. Đoàn cũng đã trao tặng 5 hộ gia đình chính sách 5 phần quà, trị giá mỗi phần là 2 triệu đồng, trao 9 phần quà cho hộ nghèo, mỗi phần 1 triệu đồng và 20 phần quà cho các trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi phần 500.000 đồng.

T.Lý-Song Anh

 

Chia sẻ