| 15-06-2020 | 08:40:17

Đồng lòng nỗ lực vượt khó

Thời gian qua, tình hình kinh tế thế giới có nhiều biến động, giá vật tư, nguyên liệu ngày càng tăng cao, giá bán sản phẩm mủ cao su giảm, sản xuất, kinh doanh (SXKD) gặp khó khăn; nhưng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Tổng giám đốc, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã chủ động, linh hoạt đề ra chủ trương, giải pháp kịp thời, lãnh đạo đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ SXKD, bảo đảm có lợi nhuận; ổn định đời sống, việc làm và thu nhập cho người lao động (NLĐ).

Với sự nỗ lực không ngừng của tập thể lãnh đạo, cán bộ và NLĐ trong SXKD, công ty đã tạo việc làm và mức thu nhập ổn định cho trên 5.000 lao động, các chế độ, chính sách của NLĐ được công ty quan tâm. Đời sống vật chất, tinh thần của NLĐ không ngừng được nâng lên. Uy tín thương hiệu “Cao su Dầu Tiếng” được khách hàng 40 quốc gia, vùng lãnh thổ tín nhiệm. Đặc biệt, công ty đã thiết lập được mối quan hệ, gắn bó lâu dài với các khách hàng truyền thống.

Trong thời gian tới, nhiệm vụ trọng tâm của công ty là tái canh trồng mới, khai thác, thu mua mủ tiểu điền, chế biến và tiêu thụ sản phẩm cao su sơ chế; khai thác, chế biến, kinh doanh sản phẩm gỗ; liên doanh, liên kết xây dựng khu công nghiệp, khu nông nghiệp công nghệ cao và kinh doanh một số ngành nghề khác. Để thực hiện có kết quả nhiệm vụ đó, công ty đề ra nhiều nhóm nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm, với mục tiêu xuyên suốt là nâng cao năng suất và chất lượng, chăm lo tốt đời sống cho NLĐ. Công ty tiếp tục xây dựng kế hoạch chiến lược trong việc tái cơ cấu và chất lượng vườn cây; đào tạo, bồi dưỡng và giữ chân NLĐ có kinh nghiệm đi đôi việc ứng dụng kỹ thuật mới nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý; quan tâm hoạt động cải tiến, ứng dụng khoa học công nghệ để tăng năng suất lao động, hiệu quả kinh doanh, bảo đảm về môi trường; tập trung phát triển thương hiệu, xây dựng thị trường ổn định, chủ động tích cực hội nhập quốc tế để mở rộng thị trường; tăng cường đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao đáp ứng yêu cầu của SXKD; quan tâm cải thiện nâng cao thu nhập, đời sống vật chất, tinh thần của NLĐ.

Trong đấu tranh giải phóng dân tộc, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng vinh dự được Đảng và Nhà nước phong tặng danh hiệu “Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân”; trong SXKD công ty vinh dự được Đảng và Nhà nước phong tặng danh hiệu “Anh hùng lao động” thời kỳ đổi mới. Với truyền thống và những thành tích đạt được, kỳ vọng cán bộ, đảng viên và NLĐ tiếp tục đồng lòng nỗ lực vượt khó, đạt được nhiều thành tích mới, xây dựng công ty ngày càng phát triển.

 NHẬT HUY

Chia sẻ