| 22-09-2023 | 08:52:29

Gần 100 đại biểu tham dự Hội nghị tuyên truyền, tư vấn học nghề và việc làm năm 2023

Vừa qua, tại hội trường UBND xã Tân Lập, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Bắc Tân Uyên phối hợp cùng Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức hội nghị tuyên truyền, tư vấn học nghề và việc làm năm 2023. Tham gia hội nghị có gần 100 đại biểu là lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện; giáo viên hướng nghiệp các trường THCS, THPT; lãnh đạo UBND, các ngành, đoàn thể các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tại hội nghị, các đại biểu được triển khai, hướng dẫn một số nội dung liên quan đến Luật Giáo dục nghề nghiệp và những chính sách phát triển giáo dục nghề nghiệp; công tác định hướng về nghề nghiệp và việc làm trong giai đoạn hiện nay; kế hoạch thực hiện đào tạo nghề trình độ sơ cấp, đào tạo dưới 3 tháng tỉnh Bình Dương năm 2023.

Hội nghị trang bị cho các đại biểu những kiến thức về chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và của tỉnh về chương trình mục tiêu quốc gia phát triển giáo dục nghề nghiệp và giải quyết việc làm cho người lao động. Đồng thời, hội nghị cũng góp phần nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ cơ sở, tuyên truyền viên cơ sở trong thực hiện các hoạt động truyền thông...

HỒNG PHƯƠNG

 

Chia sẻ