| 06-02-2015 | 14:53:40

Góp cho đời thêm xuân

“Vợ chồng mình hát” là một cuộc thi âm nhạc trên sóng truyền hình HTV dành cho đối tượng dự thi là những cặp vợ chồng thuộc mọi thành phần, lứa tuổi trên toàn quốc. Cặp vợ chồng Huỳnh Văn Long và Trần Thị Xuân (Bình Dương) đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả và Ban giám khảo cuộc thi. 

 Cặp đôi Long - Xuân trong chương trình giao lưu với CLB đờn ca tài tử Thùy Trang (huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh)

Cặp đôi U70 cho biết, quen nhau qua lời ca tiếng hát, mến anh bởi chất giọng trầm ấm, dày và ngân rất hay, thương em bởi hình ảnh cô gái tóc dài để xỏa, có giọng hát ngọt ngào và trong trẻo. Họ kết hôn và cùng nhau song ca nhiều bài hát mang âm hưởng dân ca, khiến cho ai xem cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Tại cuộc thi “Vợ chồng mình hát”, vượt qua hàng trăm cặp thí sinh, trải qua nhiều vòng thi (vòng chọn giọng, vòng hát trực tiếp, vòng chủ đề và vòng live show gồm 7 đêm truyền hình trực tiếp), cặp đôi Long - Xuân đã liên tiếp tạo ấn tượng với khán giả và BGK. Đây là cặp thí sinh cao tuổi nhất ở vòng live show, nhưng rất ngọt ngào và duyên dáng với những hình ảnh dễ thương và cảm động trong những bài hát mang âm hưởng dân ca. Ông Huỳnh Văn Long, chia sẻ: “Với thông điệp Vợ chồng mình hát - Sánh bước bền lâu, cuộc thi đã giúp các đôi vợ chồng nuôi dưỡng tình yêu lâu dài trong cuộc sống lứa đôi thông qua niềm đam mê chung là ca hát”.

Mặc dù dừng lại sau live show 3 “Phu xướng phụ tùy”, nhưng những kỷ niệm trong quá trình tham gia cuộc thi đã giúp cặp đôi Long - Xuân thực hiện ước mơ của mình, đi biểu diễn phục vụ miễn phí tại các viện dưỡng lão, những xã vùng sâu, vùng xa, những nơi còn thiếu ánh sáng văn nghệ. Sau khi được BTC tân trang chiếc xe Suzuki 7 chỗ, cặp đôi đã cùng những người bạn tâm giao thực hiện chuyến lưu diễn đầu tiên tại xã Thành Long, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.

 THỤC VĂN

Chia sẻ