| 25-10-2012 | 00:00:00

“Hãy gọi đến chúng tôi” tiếp tục trao tiền cho các trường hợp khó khăn

(BDO) Sáng nay (25-10), Báo Bình Dương phối hợp với đại diện lãnh đạo Tập đoàn Đại sứ Trẻ đã đến thăm, hỗ trợ kinh phí chữa bệnh cho các trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo được phản ánh trên Báo Bình Dương trong thời gian qua. Cùng đi còn có đoàn văn nghệ sĩ và các nhà báo tại TP.HCM.>>> Xem videoclip

  Đại diện chương trình “Hãy gọi đến chúng tôi” trao tiền cho em Nguyễn Hữu Chiến mắc bệnh xương thủy tinh  Những người được hỗ trợ trong dịp này gồm: Cháu Trương Đình Nam, 3 tuổi mắc bệnh ung thư máu hiện đang ở trọ cùng ba mẹ tại số nhà 21/7A, khu phố Thống Nhất, TX.Dĩ An; em Nguyễn Hữu Chiến, 14 tuổi, đang ngụ tại khu phố 9, phường Chánh Nghĩa (TP.TDM) mắc bệnh xương thủy tinh; em Nguyễn Văn Vũ, 19 tuổi, ngụ 69 ấp Lồ Ồ, xã An Tây, huyện Bến Cát mắc bệnh tim và suy thận mãn và cháu Nguyễn Quốc An, 6 tuổi ở khu phố 8, thị trấn Uyên Hưng, huyện Tân Uyên mắc bệnh ung thư máu.

Tổng số tiền hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn đợt này là 12 triệu đồng. Ngoài ra còn có nghệ sĩ Ba Phương, Nhóm bạn công nhân ở thị trấn Dĩ An, chị Phương (Thủ Đức) đã ủng hộ cho cháu Trương Đình Nam tiền, gạo và sữa.

Trong chuyến đi này, diễn viên Kiều Trinh cũng đã ghi nhận hoàn cảnh của các em để vận động sự giúp đỡ của các nghệ sĩ có lòng hảo tâm ở TP.HCM cùng tham gia góp sức với chương trình.

CÔNG LUẬN

Chia sẻ