| 22-06-2015 | 08:39:29

Hè về - Nhiều hoạt động vui chơi cho trẻ em

Nhằm đem lại mùa hè vui tươi, các bậc phụ huynh đã cho con em tham gia các hoạt động vui chơi, học tập. Từ đó, giúp trẻ rèn luyện, phát triển năng khiếu và tiếp nhận thêm nhiều kiến thức bổ ích như: Bơi lội, võ thuật, vẽ tranh, học earobic, học kỳ quân đội…

 Bơi lội là hoạt động hè bổ ích thu hút rất đông trẻ em tham gia

Xuất phát từ nhu cầu của trẻ, cũng như phụ huynh, các trường học, trung tâm, những điểm giải trí cộng đồng đã đồng loạt đưa ra nhiều chương trình thú vị, trong đó có những hoạt động thể chất và bồi dưỡng năng khiếu được quan tâm, thu hút đông phụ huynh đăng ký cho con em theo học. Một số phụ huynh chọn đưa con em tham gia các lớp ngoại khóa với mục tiêu vui chơi đi kèm học tập, rèn luyện cho các em đức tính tốt, kỹ năng sống cơ bản, kỹ năng giao tiếp để các em tự tin và hình thành lối sống tích cực. Chị Nguyễn Thu Hiền (phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một) chia sẻ, con trai chị 12 tuổi, hè này, con muốn học võ nên chị đã đăng ký cho con theo học để rèn luyện sức khỏe, giúp con thư giãn những ngày hè để chuẩn bị tốt sức khỏe cho năm học mới. Chị Ngọc (phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một) cũng cho biết: “Chị có 2 bé, bé trai 10 tuổi, bé gái 7 tuổi. Dịp hè, chị đã tham khảo nhiều chỗ để cho con vui chơi hè. Cuối cùng, chị cũng đã quyết định cho bé trai học bơi, bé gái học aerobic để bảo đảm sức khỏe, tránh tai nạn về đuối nước”.

Đến hẹn lại lên, năm nay chương trình học kỳ quân đội tiếp tục khởi động và đã thu hút sự quan tâm của đông đảo phụ huynh đăng ký cho con em theo học. Chương trình được diễn ra từ ngày 21 đến 27-6. Tại đây, các em sẽ được giáo dục lòng yêu nước, tinh thần tự tôn, tự hào dân tộc, truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam; tạo môi trường học tập, rèn luyện, nâng cao ý thức tổ chức kỷ luật, tác phong nhanh nhẹn nhằm giúp các em vượt qua những khó khăn và thử thách trong cuộc sống.

Ngoài ra, tại các trung tâm còn có nhiều chương trình kỹ năng sống được thiết kế rất đa dạng, tùy theo nhu cầu của phụ huynh và sở thích của con em mà có thể lựa chọn phù hợp với thời gian, chi phí. Dịp hè này, nhiều gia đình đã cho con em mình có cơ hội trải nghiệm kỳ nghỉ hè bổ ích và đáng nhớ trong ký ức tuổi thơ.

 

 T.NAM

 

 

Chia sẻ
Tags