| 05-10-2024 | 17:06:09

HLV Hoàng Anh Tuấn: Tiến Linh đang giữ phong độ cao ở Đội tuyển Việt Nam

(BDO) Đó là nhận xét của HLV Hoàng Anh Tuấn sau khi chứng kiến màn trình diễn của tiền đạo Tiến Linh trong màu áo Becamex Bình Dương trong 4 trận đấu vừa qua tại V.League 2024-2025. Hiện tại, tiền đạo chủ lực của Đội tuyển (ĐT) Việt Nam đang có được 4 bàn sau 4 vòng đấu.


Tiến Linh vui mừng sau khi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho B.BD trong chiến thắng 3-0 trước TP.Hồ Chí Minh

“Thực sự ở thời điểm này, tôi không muốn nói nhiều về Tiến Linh. Đây đã là bàn thắng thứ 4 của cậu ta ở mùa giải này rồi. Đặc biệt, bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 trong trận đấu với TP.Hồ Chí Minh rất đẳng cấp. Đó là cầu thủ rất chuyên nghiệp. Theo tôi, ở thời điểm hiện tại, Tiến Linh là một trong số ít các tuyển thủ còn giữ phong độ cao trong đội hình ĐT Việt Nam. Thời điểm này, ĐT Việt Nam cần Tiến Linh. Với B.BD, Tiến Linh rất quan trọng”, HLV Hoàng Anh Tuấn nhận xét về cậu học trò cưng.

Lời khen của HLV Hoàng Anh Tuấn là không quá nếu nhìn vào phong độ rất cao của Tiến Linh ở mùa giải này. Với hiệu suất 1 bàn trên 1 trận, lúc này chân sút sinh năm 1997 đang là tiền đạo nội có phong độ cao và ổn định nhất. Không những vậy, với 4 bàn thắng có được, sau vòng 4 V.League 2024-2025, Tiến Linh đang vươn lên dẫn đầu danh sách những chân sút tốt nhất ở mùa giải này.


Đội trưởng B.BD cán mốc 70 bàn thắng cho đội bóng đất Thủ ở tất cả mọi đấu trường

Không chỉ có vậy, với bàn thắng ghi được vào lưới của TP.Hồ Chí Minh tại vòng 4, Tiến Linh đã cán cột mốc 70 bàn thắng cho B.BD ở nhiều cấp độ khác nhau. Trong đó có 62 bàn thắng tại V.League, 6 bàn tại Cúp Quốc gia cùng 2 pha lập công ở đấu trường AFC Champion League.

Phong độ cao, cùng hiệu suất ghi bàn ổn định, không quá bất ngờ khi Tiến Linh có tên trong danh sách ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho dịp FIFA Days tháng 10. Nói không quá, giờ đây Tiến Linh chính là chân sút chủ lực trên hàng công của những chàng trai “chiến binh sao vàng”. Nếu giữ vững được phong độ như hiện tại, danh hiệu Quả bóng vàng mùa giải 2024-2025 khó thoát khỏi tay của tiền đạo đội trưởng của đội bóng đất Thủ.


Lịch thi đấu giao hữu FIFA Days mới nhất trong tháng 10 của ĐT Việt Nam

Theo thông báo mới nhất của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, trong dịp FIFA Days tháng 10, Li Băng đã không thể sang Việt Nam giao hữu như kế hoạch ban đầu. Thế nên dịp này, thầy trò HLV Kim Sang-sik chỉ có duy nhất 1 trận giao hữu với Ấn Độ vào ngày 12-10 trên sân Thiên Trường (Nam Định).

THÁI HẢI

 

Chia sẻ