| 19-05-2018 | 16:44:27

Hơn 300 người dân được khám phát thuốc miễn phí và đổi chứng minh nhân dân

(BDO) Chào mừng kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 – 19.5.2018), sáng 19-5, UBND Phường Tương Bình Hiệp (TP. Thủ Dầu Một), Thành đoàn Thủ Dầu Một tổ chức chương trình “Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác - Tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng và Ngày thứ bảy tình nguyện - giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân” .


Đoàn viên
Đoàn cơ sở Công An Thành phố thực hiện thủ tục cấp, đổi giấy CMND cho người dân


Người dân phường Tương Bình Hiệp được khám bệnh phát thuốc miễn phí

Theo đó, Đoàn cơ sở cơ quan khối Y Tế  và CLB Thầy thuốc trẻ Thành phố đã khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 210 người dân có hoàn cảnh khó khăn. Song song đó, Đoàn cơ sở Công an Thành phố TDM hỗ trợ làm thủ tục cấp, đổi giấy CMND cho hơn 100 người dân Phường Tương Bình Hiệp, Tân An, Hiệp An, Định Hòa. Đặc biệt, đoàn đã đến trực tiếp đến làm thủ tục cấp đổi CMND tại nhà cho 3 trường hợp người già, bị bệnh không thể đến phường làm thủ tục. Bên cạnh đó, đoàn viên Đoàn cơ sở Công an Thành phố TDM cũng đã tư vấn một số thủ tục hành chính đăng ký hộ khẩu thường trú, đăng ký xe ô tô, xe gắn máy,...cho người dân.

Thông qua chương trình nhằm  phát huy vai trò xung kích sáng tạo của đội ngũ Y – Bác sỹ trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân và vai trò của cán bộ, công chức, viên chức trẻ, chiến sĩ trẻ trong cải cách hành chính nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của cơ quan, đơn vị. Góp phần xây dựng nền hành chính phục vụ dân chủ, minh bạch, củng cố niềm tin của nhân dân đối với bộ máy cơ quan nhà nước và đội ngũ cán bộ, công chức trẻ.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ