| 21-06-2023 | 22:30:02

Họp mặt cán bộ làm công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn

(BDO) Tối 21-6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức chương trình họp mặt cán bộ làm công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn năm 2023. Tham dự chương trình có ông Bùi Thanh Nhân, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

 Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao giấy chứng nhận cho 10 cá nhân tiêu biểu trong hoạt động cung cấp thông tin cho Ban Biên tập website Tỉnh đoàn

Phát biểu tại chương trình, chị Trần Thị Diễm Trinh, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh đã biểu dương những kết quả mà đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo của Đoàn đã đạt được trong thời gian qua. Trong quá trình xây dựng hình ảnh áo xanh tình nguyện, xung kích, tiên phong, ngoài sự nỗ lực của tập thể Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đoàn các cấp còn có sự quan tâm, hỗ trợ vô cùng quý báu của các tập thể, cá nhân đã và đang thực hiện công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn. Chương trình họp mặt được tổ chức nhằm tạo điều kiện giao lưu và tri ân những tình cảm, tâm huyết, sự quan tâm, hỗ trợ của các tập thể, cá nhân đã và đang thực hiện công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Bình Dương thời gian qua.

 Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tri ân lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí, các phóng viên báo chí trong và ngoài tỉnh

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, chị Trần Thị Diễm Trinh chúc các cán bộ Đoàn làm công tác tuyên truyền sức khoẻ và tiếp tục đồng hành, gắn bó tuyên truyền những cách làm hay, cách làm sáng tạo, các gương điển hình của Đoàn Thanh niên khắp nơi trong tỉnh đến với mọi người.

Tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao giấy chứng nhận cho 10 cá nhân tiêu biểu trong hoạt động cung cấp thông tin cho Ban Biên tập website Tỉnh đoàn. Đồng thời tri ân lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí, các phóng viên báo chí trong và ngoài tỉnh.

 Ông Bùi Thanh Nhân trao khen thưởng cho 3 thanh niên dũng cảm cứu người đuối nước

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức khen thưởng đột xuất và giao lưu với 3 thanh niên dũng cảm cứu người đuối nước trên sông Sài Gòn gồm: Nguyễn Văn Hảo (tạm trú phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một), Nguyễn Anh Dũ (tạm trú tỉnh Đồng Nai) và Âu Văn Tuấn (tạm trú phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một).

Ngọc Như

Chia sẻ