| 07-03-2013 | 00:00:00

HSBC nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

(BDO) Hôm nay (7-3), tại Hà Nội, thừa ủy nhiệm của Thủ tướng Chính phủ, Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua - Khen thưởng Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Khuất Duy Tuấn đã trao tặng bằng khen của Thủ tướng cho Ngân hàng HSBC Việt Nam vì đã có thành tích trong hoạt động kinh doanh, góp phần vào việc thúc đẩy phát triển kinh tế Việt Nam.

 Thừa ủy nhiệm của Thủ tướng Chính phủ, Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua - Khen thưởng Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Khuất Duy Tuấn (phải) trao bằng khen của Thủ tướng cho ông Sumit Dutta, Tổng Giám đốc HSBC Việt Nam. Ông Sumit Dutta, Tổng Giám đốc HSBC Việt Nam cho biết: “Mục đích của chúng tôi là hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển, nền kinh tế phồn vinh và người dân thực hiện được các tham vọng cũng như đạt được các mục tiêu cuộc đời của họ. Chúng tôi đưa ra các giải pháp tài chính ngân hàng với chất lượng cao nhất nhằm thúc đẩy hơn nữa sự phát triển ấn tượng của ngành tài chính ngân hàng tại Việt Nam”.

Từ năm 2009 đến năm 2011, HSBC tận dụng mạng lưới quốc tế rộng khắp của mình để quảng bá Việt Nam là điểm đến đầu tư hấp dẫn, đồng thời đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối các doanh nghiệp Việt Nam với nhiều triển vọng phát triển, trong đó có thể kể đến vai trò thu xếp và hỗ trợ tín dụng cho các dự án lớn của nhiều  tập đoàn nhà nước hàng đầu như Petro Việt Nam và Việt Nam Airlines.

Cùng với thành tích hoạt động vững mạnh, HSBC Việt Nam còn được ghi nhận là top 5 các doanh nghiệp trong bảng xếp hạng V1000 dành cho “Các doanh nghiệp đóng góp thuế cao nhất vào ngân sách nhà nước Việt Nam”. Ngoài ra, HSBC không ngừng phấn đấu để là một trong những doanh nghiệp có trách nhiệm cao trong xã hội qua nhiều dự án phát triển cộng đồng với sự chú trọng dành cho các dự án giáo dục và bảo vệ môi trường…

Minh Duy

Chia sẻ