| 12-11-2022 | 14:31:01

Kết nối hàng hóa cho 120 doanh nghiệp vào các siêu thị, kênh phân phối

(BDO) Sáng 12-11, trong khuôn khổ Chương trình kết nối cung - cầu hàng hóa và Triển lãm trà – cà phê tỉnh Bình Dương năm 2022 (Bình Dương - EXPO 2022), Sở Công thương đã tổ chức kết nối 120 doanh nghiệp trong tỉnh với các siêu thị lớn, nhà phân phối.

Tại buổi kết nối, đại diện siêu thị AEON, Mega, Lotte… đã gặp gỡ, xem xét hàng hóa của các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất một cách kỹ lưỡng về quy trình, tiêu chuẩn, và chất lượng đạt được. Kết quả cho thấy, các đơn vị tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã có đầy đủ chứng nhận, tiêu chuẩn, quy trình sản xuất nhằm đáp ứng yêu cầu của siêu thị. 



Đại diện các đơn vị tham gia buổi kết nối

Bước đầu, đại diện các siêu thị đánh giá cao chất lượng hàng hóa của các sản phẩm tham gia kết nối cung cầu năm 2022; đồng thời cho biết sẽ xem xét cụ thể từng loại sản phẩm để có bảng đánh giá chi tiết gửi về các đơn vị và xúc tiến hoạt động ký kết thương mại đối với sản phẩm đạt yêu cầu đặt ra. Doanh nghiệp, hợp tác xã tham gia chương trình hoan nghênh cách làm này của siêu thị, nhà phân phối, nhờ đó để biết được sự thiếu sót cần bổ sung, nỗ lực trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Tiểu My

 

Chia sẻ