| 02-08-2017 | 07:51:33

Khắp Nơi Trong Tỉnh

Bàu Bàng: Hội Chữ thập đỏ xã Hưng Hòa vừa phối hợp với đoàn từ thiện Hoa Nhân Ái (TP.Hồ Chí Minh) và Tịnh xá Thiên Khánh tổ chức khám bệnh, cấp thuốc, trao quà miễn phí cho hộ nghèo, hộ khó khăn, người cao tuổi trên địa bàn xã với tổng kinh phí gần 50 triệu đồng. Hoạt động này nhằm góp phần chăm lo cho người có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi của trên địa bàn. (Hữu Hoàng)

 TX.Dĩ An: Trong 2 ngày 31-7 và 1-8, Thị đoàn Dĩ An đã phối hợp với Bệnh viện Nhi Đồng (TP.Hồ Chí Minh) tổ chức chiến dịch Kỳ nghỉ hồng năm 2017 tại UBND TX.Dĩ An và tại lớp học tình thương phường Tân Đông Hiệp. Dịp này, các bác sĩ, y sĩ tình nguyện của bệnh viện phối hợp với Thị đoàn tổ chức khám chữa bệnh và tặng quà cho 300 em học sinh, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trị giá 150 triệu đồng. Ngoài ra, đoàn tình nguyện còn dạy tiếng Anh, tuyên truyền, hướng dẫn các em vệ sinh tay chân, đánh răng đúng cách và tổ chức các trò chơi tập thể sôi nổi. (Kim Tuyến)

 TX.Tân Uyên: Hội LHPN phường Thạnh Phước vừa tổ chức truyền thông “Cha mẹ thấu hiểu và đồng hành cùng con” với sự có mặt hơn 155 ông bố, bà mẹ tham dự. Tại buổi truyền thông, các ông bố bà mẹ đã được báo cáo viên chia sẻ những kinh nghiệm hay, câu chuyện bổ ích trong nuôi dạy con, nâng cao kỹ năng nuôi dạy con tuổi vị thành niên; giao tiếp ứng xử của vợ chồng trẻ; ứng xử với ông bà, cha mẹ, con cái; cha mẹ thấu hiểu và làm bạn cùng con; hiểu tâm lý của con theo từng giai đoạn để có những phương pháp nuôi dạy con phù hợp và định hướng giáo dục kỹ năng sống cho con. (Kim Anh)

Chia sẻ