| 28-08-2023 | 06:45:43

Lãnh đạo huyện Bàu Bàng kiểm tra công tác chuẩn bị năm học mới

Vừa qua, ông Võ Thành Giàu, Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng và đại diện các ban, ngành của huyện đã đi kiểm tra thực tế tại trường Mầm non Lai Hưng, trường TH Bàu Bàng và trường THPT Bàu Bàng ngay trước thềm năm học mới với các nội dung về công tác chuẩn bị cho năm học mới của các trường.

Theo đó, lãnh đạo huyện đã nghe các đơn vị báo cáo công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất cũng như đội ngũ giáo viên, nhân viên; đóng góp ý kiến và đề xuất giải pháp giải quyết các vướng mắc, khó khăn gặp phải.

Để chuẩn bị tốt nhất cho ngày khai giảng, bắt đầu năm học mới đúng thời điểm, các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện đã cơ bản hoàn thành sửa chữa cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết dạy học đầy đủ. Các trường cũng đã tích cực thực hiện chỉnh trang trường lớp, vệ sinh môi trường nhằm cải tạo cảnh quan, môi trường học tập xanh, sạch, đẹp, thân thiện với học sinh. Sau khi nghe báo cáo và kiến nghị đề xuất, lãnh đạo huyện đã ghi nhận và cho biết sẽ sẽ chỉ đạo các ngành liên quan phối hợp sớm lên phương án giải quyết các khó khăn về cơ sở vật chất vànguồn nhân lực đối với các trường học trên địa bàn.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ