| 22-06-2016 | 10:46:57

Liên đoàn Lao động tỉnh: Họp mặt gia đình cán bộ công đoàn năm 2016

(BDO) Nhân kỷ niệm 15 năm ngày Gia đình Việt Nam ( 28.6.2001- 28.6.2016), sáng 22-6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức buổi họp mặt 400 gia đình cán bộ công đoàn.

Ông Nguyễn Thiện Phước, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh, cho biết năm nay các cấp công đoàn có nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam với các tiêu chí là xây dựng nhân cách người Việt Nam từ giáo dục đạo đức đến lối sống trong gia đình với mong muốn mỗi thành viên trong gia đình cùng thể hiện trách nhiệm, tình cảm, cùng quan tâm chia sẻ, chăm lo xây đắp tổ ấm gia đình. Mối quan hệ gắn kết, có trách nhiệm ngay từ gia đình sẽ là nền tảng để các thành viên trong gia đình có các mối quan hệ lành mạnh ngoài xã hội, góp phần xây dựng xã hội ổn định, văn minh.

Dịp này, các gia đình cũng được nghe ông Nguyễn Thành Nhân, Cố vấn cao cấp Trung tâm đào tạo Tài Nguyên Trẻ Châu Á - Thái Bình Dương, Giám đốc Trung tâm Thanh thiếu niên Miền Nam trò chuyện, chia sẻ về cách giáo dục con cái cũng như cách định hướng cho tương lai của các cháu với chuyên đề “Giúp con thành công và cách ứng xử trong thời hiện đại”.

Đức Lê

Chia sẻ