| 22-03-2022 | 08:47:59

Mỗi tháng một chương trình

Đó là kế hoạch tổ chức biểu diễn nghệ thuật hàng tháng tại Công viên thành phố mới Bình Dương của Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh trong năm 2022.

Các chương trình sẽ diễn ra vào ngày thứ bảy cuối cùng của tháng với nhiều chủ đề khác nhau gắn với các sự kiện chính trị, các ngày lễ lớn của tỉnh theo từng tháng. Trong chương trình sẽ có các loại hình nghệ thuật: Dân gian, dân tộc, tiểu phẩm kịch tuyên truyền pháp luật nhằm phục vụ nhiệm vụ chính trị, kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc phục vụ nhân dân trên địa bàn tỉnh. Tham gia biểu diễn trong các chương trình là các diễn viên chuyên nghiệp của Đoàn Ca múa nhạc Dân tộc tỉnh, Đội Tuyên truyền và Chiếu bóng lưu động tỉnh và một số ca sĩ khách mời, diễn viên hài đến từ TP.Hồ Chí Minh.

Đây là hoạt động nhằm tạo không khí vui tươi lành mạnh, là điểm đến thường xuyên phục vụ nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần cho nhân dân trên địa bàn tỉnh; qua đó, định hướng thẩm mỹ, tuyên truyền, giáo dục lòng yêu nước, truyền thống cách mạng, khơi dậy niềm tự hào, ý thức tự lực tự cường trong các tầng lớp nhân dân.

THỤC VĂN

Chia sẻ