| 25-06-2021 | 18:28:40

Nhiều phần quà đến “mái ấm” của người cai nghiện ma túy

(BDO) Hưởng ứng Ngày toàn dân phòng chống ma túy (26-6), ngày 25-6, UBND tỉnh đã tổ chức đoàn thăm hỏi và tặng quà cho Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh.


Đại diện đoàn UBND tỉnh tặng quà hỗ trợ cho Cơ sở Cai nghiện tỉnh

Hiện Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh đang quản lý 477 học viên cai nghiện ma túy bắt buộc và tự nguyện. Được sự quan tâm của UBND tỉnh và các sở, ban, ngành, cơ sở đã làm tốt công tác tiếp nhận, quản lý, cắt cơn, giải độc, phục hồi sức khỏe, tư vấn tâm lý… cho đối tượng áp dụng biện pháp cai nghiện bắt buộc và cai nghiện tự nguyện. Ngoài điều trị cho học viên, cơ sở còn tổ chức học nghề và tạo việc làm để học viên có điều kiện hòa nhập cộng đồng sau khi hoàn thành xong chương trình cai nghiện.


Đại diện đoàn UBND tỉnh tặng quà hỗ trợ cho Điểm tư vấn, hỗ trợ người cai nghiện ma túy xã An Tây, TX.Bến Cát

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng nhiều phần quà cho cơ sở và 20 học viên (tổng giá trị 50 triệu đồng). UBND huyện Phú Giáo cũng tặng quà cho 39 học viên với tổng giá trị 15,6 triệu đồng

Cùng ngày, đoàn tiếp tục thăm hỏi và hỗ trợ 10 triệu đồng cho Điểm tư vấn, hỗ trợ người cai nghiện ma túy xã An Tây, TX.Bến Cát. Vì TP.Thuận An đang thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 nên đoàn không trực tiếp đến thăm hỏi mà sẽ chuyển 10 triệu đồng tiền hỗ trợ cho Điểm tư vấn, hỗ trợ người cai nghiện ma túy tại phường An Thạnh.

Tin, ảnh: NGUYỄN HẬU

Chia sẻ