| 20-06-2014 | 00:00:00

Phú Giáo: Liên hoan gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2014

 Sáng 19-6, Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Phú Giáo đã tổ chức Liên hoan gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2014. Tham dự liên hoan có 33 gia đình văn hóa tiêu biểu của 11 xã, thị trấn trong huyện với các phần thi văn nghệ, kiến thức gia đình, nấu ăn và thể thao. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị xã An Bình, giải nhì cho đơn vị xã An Linh, giải ba cho đơn vị xã Tân Hiệp. Ngoài các giải nói trên, Ban tổ chức còn trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho từng nội dung thi.

   Ban tổ chức Liên hoan gia đình văn hóa tiêu biểu huyện Phú Giáo chấm thi phần nấu ăn của các gia đình tiêu biểu

Liên hoan gia đình văn hóa tiêu biểu huyện Phú Giáo là dịp để các gia đình tiêu biểu giao lưu, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm, kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc, no ấm, bình đẳng, tiến bộ; giữ gìn và phát huy giá trị truyền thống của gia đình Việt Nam.

- Trước đó, TX.Dĩ An đã tổ chức Ngày hội gia đình cho 13 gia đình xuất sắc được chọn từ cơ sở. Ngày hội diễn ra với các nội dung văn nghệ, thể thao, nấu ăn, thi kiến thức gia đình về các Luật Hôn nhân và Gia đình, Luật Phòng chống bạo lực gia đình. Kết quả giải nhất văn nghệ thuộc về gia đình Nguyễn Đức Duy (phường Dĩ An), giải nhất nấu ăn thuộc về gia đình Vũ Văn Toàn (phường Đông Hòa), giải nhất thể thao thuộc về gia đình Võ Minh Hải (phường Tân Bình) và các giải phụ khác.

H.PHƯƠNG - Q.NHƯ

Chia sẻ